Realme-Narzo-50-Prime-1

Realme Narzo 50i Prime sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Realme Narzo 50i Prime sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ được nhiều người vô cùng thích thú và mong đợi.

Realme Narzo 50i Prime sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ

Realme Narzo 50i Prime ra mắt thị trường toàn cầu vào tháng 6 năm nay. Bây giờ điện thoại thông minh này được cho là sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ. Nền tảng thương mại điện tử Amazon đã đặt một trang web nhỏ của thiết bị với trạng thái “Sắp về hàng”.

Ngày ra mắt chính xác của Realme Narzo 50i Prime vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi nó sẽ ra mắt trong những tuần tới. Danh sách Amazon cũng cho chúng ta một cái nhìn về điện thoại thông minh sắp ra mắt. Nó dự kiến ​​sẽ có các tùy chọn màu Xanh đậm và Xanh bạc hà. Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn và cảm biến vân tay ở cạnh bên. Màn hình được bao quanh bởi các viền mỏng nhẹ, nhưng vẫn vô cùng chắc chắn.

Realme-Narzo-50-Prime-2

Về mặt thiết kế, Narzo 50i Prime có một cụm camera hình chữ nhật nằm ngang bóng bẩy, chứa một cảm biến duy nhất được ghép nối với bộ đèn flash LED. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này có các sọc dọc và mô hình kết cấu hình chữ X ở mặt sau. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật cốt lõi của Narzo 50i Prime vẫn là một bí ẩn.

Biến thể toàn cầu của Narzo 50i Prime đi kèm với màn hình 6.5 inch và được cung cấp bởi bộ vi xử lý Unisoc tám lõi. Nó có RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng. Thiết bị có camera selfie 8MP và 5MP phía sau. Điện thoại thông minh được hỗ trợ bởi một đơn vị pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc 10W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: OPPO Reno8 5G – CHUYÊN GIA CHÂN DUNG xịn như thế nào ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất