Realme Narzo 50i Prime được công bố với giá chỉ hơn 2 triệu đồng

XEM NHANH

Thành viên mới nhất trong dòng Realme’s Narzo đã có mặt. Thiết bị này mang tên Realme Narzo 50i Prime, và nó mang các thông số kỹ thuật gần giống với Realme C30 mới ra mắt gần đây.

Realme Narzo 50i Prime có thông số khá cơ bản

Realme Narzo 50i Prime sẽ sở hữu màn hình LCD 6,5 inch HD+, chipset Unisoc T612 và pin 5.000mAh. Thiết kế của Narzo 50i Prime cũng giống như Realme C30 và các camera cũng được đặt tương tự.

Realme-Narzo-50-Prime-face

Bạn sẽ có một mô-đun 8MP phía sau duy nhất, và một camera selfie 5MP ở phía trước. Narzo 50i sẽ chạy trên Realme Go Edition dựa trên Android 11. Narzo 50i đi kèm với RAM 2GB hoặc 3GB, cùng bộ nhớ 32 / 64GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Có một nhược diểm đó là Narzo 50i Prime chỉ sạc qua micro USB với tốc độ 10W. Đây là thiết bị giá rẻ có jack cắm tai nghe.

Realme Narzo 50i Prime có hai màu Xanh đậm và Xanh bạc hà. Mô hình 3GB/32GB sẽ được bán lẻ với giá 99,99 đô la (khoảng 2.3 triệu đồng), trong khi phiên bản 4GB/ 64GB sẽ có giá 109,99 đô la (khoảng 2.5 triệu đồng). Cả hai phiên bản của điện thoại sẽ được bán trên AliExpress từ ngày 27/6.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng