Realme làm Dynamic Island

Realme cũng không thể cưỡng lại Dynamic Island, Apple tạo trend quá đỉnh!

XEM NHANH

Dynamic Island đang gây ấn tượng với người dùng toàn cầu kể từ khi được Apple giới thiệu. Rất nhiều nhà sản xuất Android muốn đưa nó lên điện thoại của mình. Và cái tên tiếp theo sẽ làm Dynamic Island chính là Realme. 

Realme có thể sẽ đưa Dynamic Island lên điện thoại của mình

Sau Xiaomi, đến lượt Realme cũng không thể cưỡng lại được sức hút của Dynamic Island. Hôm nay, nhà sản xuất đã đưa ra cuộc khảo sát với người hâm mộ của mình. Theo đó, người dùng có thể đưa ra những ý tưởng về Dynamic Island mà họ muốn thấy nó trên điện thoại Realme.

Realme làm Dynamic IslandCông ty nhận thấy ý tưởng này khá hấp dẫn và đã quyết định để người hâm mộ đề xuất về cách một tính năng phần mềm như vậy có thể được triển khai trên các thiết bị Realme. Người hâm mộ sẽ gửi hình ảnh, video và minh họa về cách Realme có thể thực hiện. Các nhà phát triển của Realme sẽ xem xét và có thể sử dụng nó trong tương lai.

Realme làm Dynamic Island

Có thể nói, kể từ khi công bố vào đầu tháng này, iPhone 14 Pro nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Sẽ không quá lời nếu nói đây là một trong những thiết kế tốt nhất của Apple trong nhiều năm qua. Rất có thể đây sẽ trở thành xu hướng trong tương lai gần khi các nhà sản xuất Android đang nỗ lực tạo ra một phiên bản tương tự như Dynamic Island.

Trên đây là thông tin lượng Realme làm Dynamic Island. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí