Realme GT Neo 5 SE

Realme GT Neo5 SE sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 4

XEM NHANH

Realme đã trình làng dòng điện thoại GT Neo5 vào tháng trước và vừa qua công ty cũng đã xác nhận rằng Realme GT Neo5 SE sẽ được ra mắt vào đầu tháng tới (ngày 3 tháng 4).

Thông tin về việc ra mắt Realme GT Neo5 SE

Theo thông tin được hé lộ, sự kiện ra mắt của Realme GT Neo5 SE sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ chiều (theo giờ địa phương). Bên cạnh đó, trong video được Realme chia sẻ, chiếc điện thoại Realme GT Neo5 SE này sẽ có đến 3 camera ở mặt sau. Tuy nhiên, mặt sau của chiếc điện thoại này sẽ bị thiếu đi LED RGB mà chúng ta đã từng thấy trên mẫu Realme vanilla.

realme GT Neo5 SE with 6.7″ 1.5K 144Hz AMOLED display, Snapdragon 7+ Gen 2, up to 16GB RAM to be announced on April 3

Trong một đoạn teaser khác, Realme cũng đã hé lộ Realme GT Neo5 SE có dày 8.95mm và nặng 193.1g (nhẹ hơn khoảng 6g so với Neo5). Bên cạnh đó, Realme GT Neo5 SE sẽ sở hữu chipset Snapdragon 7+ Gen 2 SoC được ra mắt gần đây.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của Realme GT Neo5 SE vẫn chưa chính thức được hé lộ. Gần đây một vài người dùng đã phát hiện trên AnTuTu một chiếc điện thoại Realme mang mã model RMX3700. Rất có thể, đây chính là mã điện thoại của Realme GT Neo5 SE. Nếu điều này là chính xác, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu Snapdragon 7+ Gen 2, RAM LPDDR5 16GB, UFS 1TB 3.x và Android 13 và có màn hình 120Hz. Một điều đáng tiếc là người dùng không hề biết được độ phân giải cũng như kích thước màn hình của nó.

Sự kiện sẽ diễn ra trong khoảng một tuần nữa; vì thế người dùng hoàn toàn trông đợi các thông tin chi tiết về Realme GT Neo5 SE sẽ được tiếp tục cập nhật.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua