Realme-GT-Neo2

Realme GT Neo2 lộ ảnh render và thông số kỹ thuật chip Snapdragon 870, màn hình 6.62 inch, 120Hz

XEM NHANH

Realme đã ra mắt dòng Realme GT Neo vào tháng 3, mới đây trang OnLeaks và Digit.in đã có thông tin về dòng Realme GT Neo2 sắp tới. Hình ảnh thiết kế cũng được công bố, cho ta cái nhìn đầu tiên về thế hệ GT Neo tiếp theo.

Thiết kế Realme GT Neo2

Được biết, Realme GT Neo2 sẽ có màn hình AMOLED 6.62 với thiết kế phẳng và kích thước lớn nhất trong gia đình GT. Máy sẽ có tốc độ làm mới 120 Hz và độ phân giải Full HD+. Điện thoại này có thể được hỗ trợ Android 11 và giao diện Realme UI 2.0 ngay khi xuất xưởng.

Realme-GT-Neo2-1

Thông số kỹ thuật dự đoán

Về hiệu năng, máy sẽ chạy Snapdragon 870, mặc dù không mạnh bằng Snapdragon 888 nhưng vẫn có lợi thế hơn so với Dimensity 1200 đang chạy trên Realme GT Neo và GT Neo Flash. Snapdragon 870 cũng đang được sử dụng trên GT Explorer Master.

Realme-GT-Neo2-2

Về bộ nhớ, máy sẽ có RAM 8 GB và ROM 128 GB. Ngoài ra, vì tất cả các thế hệ GT đều có cụm camera là 64 MP + 8 MP + 2 MP nên không loại trừ khả năng Realme GT Neo2 cũng có thông số máy ảnh tương tự.

pin 5.000 mAh và chắc chắn hỗ trợ sạc nhanh, nhiều khả năng công suất là 65 W giống với các phiên bản trước đó. Cổng cắm tai nghe 3.5 mm luôn có mặt trên các phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên có thể sẽ bị loại bỏ trên Realme GT Neo2.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Realme GT Neo2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu