Realme GT Neo 5 sở hữu đèn LED tím lịm tìm sim ở mặt lưng trong teaser mới

Realme GT Neo 5 sở hữu đèn LED “tím lịm tìm sim” ở mặt lưng

XEM NHANH

Realme dự kiến trình làng GT Neo 5 vào ngày 9 tháng 2 sắp đến. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu sạc 240W – một công suất sạc vô cùng ấn tượng của một chiếc điện thoại.

Vừa qua, realme vừa tung ra một đoạn teaser mới dài 8 giây giới thiệu sơ qua cụm máy ảnh ở mặt lưng. Qua đoạn teaser này, người hâm mộ có thể thấy rằng GT Neo 5 sở hữu cụm 3 camera và một đèn LED màu tím vô cùng bắt mắt nằm bên cạnh.

Realme GT Neo 5 sở hữu đèn LED màu tím ở mặt lưng

Trong đợt ra mắt teaser này, realme cũng đã hé lộ một số chi tiết về sạc nhanh trên chiếc điện thoại này. Realme GT Neo 5 sẽ sở hữu một bộ chuyển đổi GaN với cáp sạc 12A. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sở hữu chứng nhận an toàn về pin của TUV Rheinland. Hãng tuyên bố rằng, chỉ cần 30 sạc, người dùng có thể sử dụng điện thoại này cho việc nghe gọi với thời gian lên đến 2 tiếng.

Realme GT Neo 5 teaser reveals Nothing Phone 1-like lights on phone's back: launch date, specs

Bên cạnh đó, pin của chiếc Realme GT Neo 5 có thể sạc với chu kỳ là 1.600 lần – gấp đôi so với 800 lần trên các chiếc điện thoại khác.

LED Realme GT Neo 5 - GAMINGDEPUTY

Realme GT Neo 5 dự kiến sẽ sở hữu camera chính lên đến 50MP với 2 cảm biến là Sony IMX890 và OIS. Nó sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1, dẫu cho có một vài tin đồn cho rằng realme lựa chọn chip Dimensity 8200 đi kèm với sạc 150W nhằm giảm thiểu chi phí. Tuy vậy, tốc độ sạc của chiếc điện thoại này sẽ giảm đi đáng kể so với những thông số được kỳ vọng nêu trên.

Tuy vậy, thời gian vẫn còn khá lâu cho đến khi chiếc điện thoại này chính thức được trình làng. Vì thế, người dùng còn phải chờ đợi một khoảng thời gian nữa cho đến khi realme công bố chính thức các thông số của chiếc điện thoại này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600