Realme GT Neo 5

Realme GT Neo 5 là vua sạc nhanh: Tốc độ 240W. Pin đầy trong 7 phút

XEM NHANH

Một số nguồn tin cho rằng Realme GT Neo 5 sẽ được giới thiệu trên thị trường trong tháng 2 sắp tới. Chắc chắn, điều làm người dùng quan tâm hơn cả chính là sạc nhanh 240W được giới thiệu trên chiếc điện thoại này. Đây chính một trong những nguyên nhân khiến cho chiếc điện thoại này được bàn tán nhiều trên các nền tảng và khiến cho người dùng háo hức trông đợi. Bài viết dưới đây sẽ phần nào đem đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về chiếc điện thoại sắp được ra mắt này.

Realme GT Neo 5 sẽ được sạc đầy trong 7 phút

Realme vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan đến thời gian sạc của chiếc điện thoại này. Nhưng các chuyên gia tin rằng bộ sạc nhanh 240 watt sẽ sạc đầy điện thoại chỉ trong 7 đến 8 phút. Trên thực tế, IQ00 10 Pro hiện hỗ trợ sạc nhanh 200W và sạc đầy pin cho điện thoại chỉ trong 10 phút. Vì vậy, Realme GT Neo 5 có thể được sạc trong thời gian ngắn hơn. Điện thoại thông minh này sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng 2, sau đó nó sẽ dần dần có mặt trên thị trường toàn cầu.

Realme 240W charging technology unveiled, to debut with Realme GT Neo 5

Redmi Note 12 Pro cũng bị hạ gục bởi chiếc điện thoại này

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt dòng Redmi Note 12 trên thị trường. Ở Redmi Note 12 Pro, khách hàng sẽ sở hữu bộ sạc nhanh 210W, giúp sạc đầy pin trong 9 phút. Đồng thời, bộ sạc 240W sẽ có sẵn trong Realme GT Neo 5, giúp sạc điện thoại nhanh hơn Redmi. Theo một cách nào đó, bộ sạc của Realme sẽ trở thành USP của chiếc điện thoại này.

Realme GT Neo 5 to feature Snapdragon 8+ Gen 1 and 50MP camera - GSMArena.com news

Thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 5

Có thể thấy rằng Realme GT Neo 5 được trang bị màn hình OLED 6,7 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 144hz. Điện thoại thông minh sẽ đi kèm với cụm ba camera: bao gồm camera chính 50MP, camera góc cực rộng 8MP và camera micro 2MP. Về bộ vi xử lý, bạn sẽ có chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Đồng thời, dung lượng lưu trữ có thể lên đến 512GB bộ nhớ trong với 16GB RAM.

Thông tin mới về Realme GT Neo 5

Theo thông tin có được trên Internet, Realme GT Neo 5 có hai tùy chọn pin. Trong đó, phiên bản 5000 mAh sẽ hỗ trợ sạc nhanh 150W trong khi bản 4600 mAh sẽ hỗ trợ sạc nhanh 240W.

Giá của điện thoại thông minh Realme GT Neo 5 5G có thể vào khoảng 38.990 Rupee (khoảng 11,1 triệu đồng). Mặc dù hãng vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức, nhưng theo một số nguồn tin đáng tin cậy, mức giá này hoàn toàn có thể xảy ra. Theo thông tin gần nhất, chiếc điện thoại này có thể sẽ được ra mắt nào ngày 6 tháng 2.

Bên cạnh Realme GT Neo 5, OnePlus 11 5G, Google Pixel 7A và 8, Nothing Phone 2,…sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?