Realme-GT-Neo-3T-2

Realme GT Neo 3T xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 870 và Android 12

XEM NHANH

Mới đây, điện thoại Realme GT Neo 3T đã xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 870 và Android 12 thu hút được nhiều sự chú ý phần lớn cộng đồng người yêu công nghệ.

Realme GT Neo 3T xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 870 và Android 12

Mới đây, Realme GT Neo 3 đã ra mắt tại Ấn Độ và hiện đang được bán thông qua các trang web Flipkart và Realme. Đây là điện thoại đầu tiên của nước này được xuất xưởng với hỗ trợ sạc nhanh 150W và là một trong những điện thoại đầu tiên đi kèm với chipset MediaTek Dimensity 8100. Realme GT Neo 3T đã nhận được nhiều chứng nhận, bao gồm BIS, NBTC và 3C của Trung Quốc. Trên cơ sở Geekbench đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính bao gồm tùy chọn chipset, hệ điều hành và RAM.

Realme GT Neo 3T có số model RMX3371 trên cơ sở dữ liệu điểm chuẩn Geekbench. Nó đã đạt được 1003 điểm trong phân khúc lõi đơn và 2607 điểm trong phân khúc đa lõi, tương ứng.

Realme-GT-Neo-3T-1

Danh sách Geekbench cho thấy Realme GT Neo 3T đi kèm với hệ điều hành Android 12 có lẽ sẽ được hoàn thiện với giao diện tùy chỉnh Realme UI 3.0 và RAM 8GB nhưng có thể có các tùy chọn khác khi ra mắt. Phần bo mạch chủ đề cập đến ‘Kona’ có thể được liên kết với chipset Qualcomm Snapdragon 870.

Bên cạnh Geekbench, Realme GT Neo 3T đã xuất hiện trên trang chứng nhận 3C của Trung Quốc. Danh sách cho thấy điện thoại sẽ hỗ trợ sạc 11V và 7,3A. Điều này có nghĩa là sạc nhanh 80W sẽ được trang bị cho dòng điện thoại này hơn là công nghệ sạc 65W của GT Neo 2T. Chiếc điện thoại này cũng đã được phát hiện trên trang web chứng nhận NBTC. Số kiểu máy cũng được tìm thấy trên chứng chỉ BIS. Tất cả những điều này cho thấy ngày ra mắt của điện thoại có thể đang cận kề. Hãy cùng đón chờ dòng điện thoại này trong tương lai nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Xiaomi 11T: Có còn đáng mua thời điểm này?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
vivo-X100-Ultra-ra-mat
Vivo xác nhận ngày ra mắt vivo X100 Ultra vào ngày 13 tháng 5
apple-pencil-pro
Apple Pencil Pro xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản, hứa hẹn sắp ra mắt?
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi