Realme GT 2s Pro với chip Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ sớm ra mắt

Realme GT 2s Pro với chip Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ sớm ra mắt

XEM NHANH

Một số OEM điện thoại thông minh sẽ ra mắt điện thoại thông minh chạy chip Snapdragon 8 thế hệ 1+ trong những tháng tới. Thông tin mới tiết lộ rằng Realme cũng có thể tung ra một chiếc flagship SD8G1+. Digital Chat Station đã cung cấp một số thông tin sơ bộ về thiết bị này.

Thông tin về Realme GT 2s Pro

Cho đến nay, Realme đã tung ra hai dòng điện thoại hàng đầu GT 2, chẳng hạn như Realme GT 2, có Snapdragon 888 SoC và Realme GT 2 Pro, được điều khiển bởi chipset Snapdragon 8 Gen 1. Realme có thể phát hành một điện thoại hàng đầu trong dòng GT 2 chạy trên chipset Snapdragon 8 Gen 1+.

Realme GT 2s Pro với chip Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ sớm ra mắt

Chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station đã dự kiến ​​gọi chiếc flagship SD8G1 + sắp tới của Realme là Realme GT 2s Pro. Anh tin rằng đây là chiếc điện thoại thông minh mạnh nhất tiếp theo của thương hiệu này. Ông nói thêm rằng không giống như định vị của Realme GT 2 Pro, GT 2s Pro sẽ không phải là một bản nâng cấp toàn diện.

Do đó, có vẻ như Snapdragon 8 Gen 1+ có thể là bản nâng cấp lớn duy nhất trên Realme GT 2s Pro. GT 2 và GT 2 Pro mang theo hỗ trợ sạc nhanh 65W. Vẫn còn phải xem liệu Realme GT 2s Pro có hỗ trợ sạc nhanh 80W hay không, có thể chiếc điện thoại sẽ “vay mượn” hầu hết các thông số kỹ thuật từ GT 2 Pro.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Realme GT 2s Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí