realme_gt_2_pro_1636446348298

Realme GT 2 Pro lộ gần hết thông số kỹ thuật, AnTuTu 1 triệu điểm!

XEM NHANH

Mới đây, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Realme – Sky Li đã xác nhận chiếc flagship sắp tới của thương hiệu sẽ có tên là Realme GT 2 Pro. Thiết bị này được mô tả là hàng đầu cao cấp nhất của Realme và đã được tiết lộ hầu hết thông số kỹ thuật.

Realme GT 2 Pro lộ gần hết thông số kỹ thuật, AnTuTu 1 triệu điểm?

Cách đây chưa lâu, các thông số được tiết lộ trước của Realme cao cấp, bao gồm RAM LPDDR5 12 GB, bộ nhớ UFS 3.1 512 GB, màn hình tốc độ làm mới 120Hz và Android 12, có khả năng sẽ có Realme UI 3.0. Và những thông tin gần đây càng khẳng định điều ấy là chính xác.

reweewew
Sky Li tiết lộ tên gọi chính thức của Realme GT 2 Pro

Và những ngày gần đây, thông tin của sản phẩm Realme GT 2 Pro ngày càng được tiết lộ nhiều hơn. Realme GT 2 Pro khả năng sẽ dùng mặt lưng kim loại và dự kiến ​​sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen1 sắp ra mắt của Qualcomm. Con chip này khi đo bằng ứng dụng AnTuTu đã ghi được hơn 1 triệu điểm. Điện thoại cũng được đồn đại sẽ mang đến màn hình FullHD+ AMOLED 6.51 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Dung lượng pin chưa được xác nhận nhưng sẽ trang bị sạc nhanh UltraDart 125W.

Realme-GT-2-Pro-gia-face
Realme GT 5G

Bộ phận camera của Realme GT 2 Pro sẽ bao gồm camera selfie 32MP và camera chính 50MP với chống rung quang học OIS. Điện thoại thông minh sẽ hỗ trợ sạc UltraDart 125W nhưng chưa rõ dung lượng pin.

gsmarena_001
Thiết kế dự đoán của Realme GT 2 Pro

Thiết kế là một sự khác biệt lớn so với Realme GT và GT Neo2 với tấm che camera phong cách Nexus 6P trải dài qua phần trên cùng của mặt sau. Có ba module máy ảnh có thể nhìn thấy ở mặt sau. Ống kính sẽ được Ricoh phát triển, chuyên giảm bóng mờ và chống ngược sáng.

Mức giá dự đoán cho sản phẩm này là khoảng 650$ – khoảng 14 triệu đồng

Tổng kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm Realme chính hãng tại đây

 

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn