Realme-GT-2-Master-Edition-first-look

Hé lộ thông số kĩ thuật của “tân binh” Realme GT 2 Master Explorer Roundup

XEM NHANH

Mới đây, thông số kĩ thuật của “tân binh” Realme GT 2 Master Explorer Roundup được tiết lộ, khiến fan của Realme “đứng ngồi không yên”.

Hé lộ thông số kĩ thuật của “tân binh” Realme GT 2 Master Explorer Roundup

Được biết, Realme sẽ ra mắt dòng điện thoại mới nhất – Realme GT 2 Master Explorer Edition tại Trung Quốc vào ngày 12/7/2022. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ không được bán ra thị trường toàn cầu.

Realme GT 2 Master Explorer Edition sẽ là chiếc flagship đầu tiên củaRealme sử dụng SoC Snapdragon 8+ thế hệ 1 mới nhất của Qualcomm. Con chip này có tới 10% hiệu suất CPU và GPU được cải thiện, cũng như hiệu suất năng lượng tốt hơn 30% so với Snapdragon 8 Gen 1 ban đầu được tìm thấy trên các thiết bị như Xiaomi 12 Pro, OnePlus 10 Pro và Realme GT 2 Pro ra mắt đầu năm nay. Qualcomm cho rằng hầu hết các cải tiến phần cứng là do nó chuyển sang quy trình sản xuất 4nm hàng đầu của TSMC thay vì node 4nm của Samsung.

Realme-GT2ME-1536×1146

Realme GT 2 MEE cũng sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có bộ nhớ RAM LPDDR5X. Công nghệ LPDDR5X mới được quảng cáo là sẽ cải thiện hơn nữa hiệu quả sử dụng điện vì nó tiêu thụ ít năng lượng hơn 20% so với người anh em LPDDR5 với hiệu suất tương đương. Bên cạnh đó, Realme GT 2 MEE sẽ có sẵn với các tùy chọn RAM 6 GB/ 8 GB/ 12 GB kết hợp với 128 GB/ 256 GB/ 512 GB bộ nhớ UFS 3.1.

Realme cũng đã tiết lộ rằng Realme GT 2 MEE được trang bị một viên pin khổng lồ 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 100W. Và điều tuyệt vời nhất là Realme đã cố gắng giữ cho điện thoại thông minh có một cấu hình mỏng và nhẹ với độ dày chỉ 8,2 mm và 195 gram.

Điện thoại sở hữu màn hình AMOLED phẳng 6.7 inch với camera đục lỗ ở giữa, độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz và bảo mật vân tay quang học dưới màn hình.

Realme-GT-2-Master-Explorer-battery-1

Về mặt thiết kế, công ty đã tiết lộ rằng Realme GT 2 MEE sẽ có màu vàng da, với các đinh tán kim loại được gia cố trên các cạnh của chiếc flagship. Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu thiết lập ba camera tạo thành cụm hình tam giác giống như OnePlus Ace/OnePlus 10R và được đặt ở góc trên cùng bên trái của mặt lưng. Điện thoại sở hữu cảm biến chính Sony IMX766 50MP nổi tiếng, một ống kính góc siêu rộng 50MP không xác định và ống kính macro 2MP. Cuối cùng, thiết bị dự kiến ​​sẽ đi kèm với giao diện người dùng Realme UI 3.0 với Android 12.

Cùng chờ đón tân binh đáng chú ý này của Realme trong tương lai nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Bạn kể tên được bao nhiêu chiếc iPhone quan trọng của Apple?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý