realme-gt-2-master-explorer-edition-duoc-phat-hien-tren-geekbench-co-the-som-ra-mat

Realme GT 2 Master Explorer Edition được phát hiện trên GeekBench, có thể sớm ra mắt

XEM NHANH

Trong khi dòng Realme GT 2 đã được công bố trên thị trường, có vẻ như công ty đang có kế hoạch phát hành một sản phẩm khác khác trong dòng GT 2 là Master Explorer Edition. Bây giờ, thiết bị đã được phát hiện trên GeekBench, nơi đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật của nó.

Realme GT 2 Master Explorer Edition trên GeekBench

Điều thú vị là tin tức về việc ra mắt Realme GT 2 Master Explorer Edition đến từ một nguồn khá chính thức. Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của công ty, Xu Qi, đã trả lời câu hỏi của người dùng và tuyên bố rằng Realme đang có kế hoạch tung ra mô hình mới vào tháng 7 năm 2022 (theo 91Mobiles). Với sự xuất hiện gần đây trên GeekBench, có thể thiết bị được đề cập là GT 2 Master Explorer Edition.

Realme GT 2 Master Explorer Edition được phát hiện trên GeekBench, có thể sớm ra mắt

Thiết bị này đã xuất hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn phổ biến với số model RMX3551. Nếu điện thoại này ra mắt, nó sẽ là mục thứ ba trong loạt Realme GT 2. Nhìn vào danh sách GeekBench, điện thoại thông minh đạt 1296 điểm trong các bài kiểm tra lõi đơn và 4211 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Điểm chuẩn cũng tiết lộ rằng chiếc điện thoại này chạy trên hệ điều hành Android 12 khi xuất xưởng và RAM lên đến 12GB, nhưng công ty có thể sẽ cung cấp các cấu hình lưu trữ khác.

Realme GT 2 Master Explorer Edition được phát hiện trên GeekBench, có thể sớm ra mắt

Đồng thời, thông tin tại GeekBench cũng cho chúng ta biết Realme GT 2 Master Explorer Edition chạy bộ vi xử lý có tên mã “taro”, khả năng cao là Snapdragon 8+ Gen 1 mới được Qualcomm công bố. Dựa trên một báo cáo trước đó, GT 2 Master Explorer Edition có màn hình AMOLED 6.7 inch 120Hz và được cung cấp năng lượng bởi viên pin lớn 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 100W.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Realme GT 2 Master Explorer Edition. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu