realme-fold-1

realme Fold và realme Flip là dòng máy gập đầu tiên của realme?

XEM NHANH

Thị trường điện thoại màn hình gập đang dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi mà trong thời gian tới, realme với hai dòng sản phẩm realme Fold realme Flip sẽ chính thức bước chân vào cuộc đua này.

Những thông tin đầu tiên về realme Fold và realme Flip

Không thể phủ nhận được một điều rằng từ năm 2019 đến nay, Samsung vẫn đang là kẻ thống trị thị trường điện thoại màn hình gập. Tuy nhiên trong thời gian ngắn trở lại đây, vị trí này đã có phần bị lung lay bởi sức nóng tới từ các đối thủ trên thị trường như Find N2 Flip của OPPO, OnePlus V Fold đến từ OnePlus hay Tecno Phantom V Fold.

Và trong tương lai, Samsung có thể sẽ phải đối mặt thêm một đối thủ sừng sỏ khác là realme khi mà mới đây, thông tin về realme Fold và realme Flip đã chính thức được hé lộ.

realme-fold-2

Cụ thể, CEO của realme là ông Madhav Sheth trong một bài đăng mới đây trên trang Twitter cá nhân đã hỏi người hâm mộ rằng người dùng muốn realme Fold hay realme Flip sẽ là sản phẩm tiếp theo được ra mắt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc realme đã và đang sẵn sàng cho việc phát hành dòng sản phẩm điện thoại màn hình gập của hãng.

realme-fold-3
Hình ảnh phác thảo của realme Flip với phần màn hình phụ siêu lớn

Quay trở lại tháng 11 năm 2022, ông Xu Qi – Phó chủ tịch của realme đã chia sẻ một vài thông tin về các kế hoạc trong tương lai của thương hiệu này. Theo đó ông Xu Qi đã nói rằng công ty mỗi năm sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại nằm trong dòng GT Neo, hai thiết bị dòng số (ví dụ như realme 9, realme 10) và một thiết bị thuộc dòng GT.

Bên cạnh đó, ông cũng đã bật mí với giới truyền thông và người hâm mộ rằng công ty hiện đang trong quá trình nghiên cứu, phát triển một chiếc smartphone sở hữu màn hình có thể gập lại với mức giá vô cùng dễ chịu.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về hai mẫu điện thoại màn hình gập của realme. Bạn đọc có mong chờ ngày ra mắt của realme Fold và realme Flip không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo thêm các mẫu smartphone realme đang có giá cực tốt kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Hoàng Hà Mobile ngay tại đây.

ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới