Hoàng Hà Mobile (3)

Realme DIZO Watch R ra mắt: Màn hình AMOLED, cảm biến SpO2

XEM NHANH

Realme đã tiết lộ về sản phẩm mới mang tên DIZO Watch R, một chiếc đồng hồ thông minh giá tầm trung, với màn hình AMOLED có chức năng Always-On-Display. DIZO Watch R cũng đi kèm với hơn 110 chế độ tập thể dục, 150 mặt đồng hồ và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe.

DIZO Watch R sẽ có màn hình AMOLED

DIZO Watch R có màn hình tròn có kích thước 1,3 inch. Theo Realme, DIZO Watch R có màn hình AMOLED với độ phân giải 360 x 360 pixel. Độ sáng tối đa lên tới 550 nits và có thể hiển thị hơn 150 mặt đồng hồ mà Realme đã cung cấp sẵn. Ngoài ra, màn hình có một mặt kính bo cong cho cảm giác vuốt chạm mượt mà hơn. Bảng điều khiển AMOLED cho phép Realme bật Always-On-Display trên DIZO Watch R.

Dizo_Smartwatch84

Realme DIZO Watch R có thể điều khiển máy ảnh và phát lại nhạc trên điện thoại thông minh. Realme cũng đã tải sẵn hơn 110 chế độ tập thể dục, cùng với mô-đun GPS, máy đo nhịp tim và cảm biến SpO2 để theo dõi nồng độ oxy trong máu.

Về thường lượng pin, Realme tuyên bố rằng DIZO Watch R sẽ kéo dài đến 12 ngày hoặc 60 ngày nếu để ở chế độ chờ. DIZO Watch R sẽ mất 2 giờ để sạc lại đủ.

Mức giá sản phẩm Realme DIZO Watch R

csm_Dizo0_43eef79148

Hiện tại, DIZO Watch R sẽ có mặt tại Ấn Độ với giá 3.499 INR (khoảng 1.2 triệu đồng). Đây là mức giá rất tốt để sở hữu một sản phẩm đồng hồ của Realme. Hiện tại chưa có thông tin về việc mở bán tại các thị trường quốc tế.

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục thông tin và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí