realme-buds-air-5-pro-chinh-thuc-ra-mat-toan-cau-vao-thang-7

Realme chính thức công bố thời gian ra mắt Realme Buds Air 5 Pro toàn cầu, nhưng lại là ngày trong quá khứ?!!

XEM NHANH

Realme Buds Air 5 Pro đã ra mắt tại Trung Quốc vào tháng trước, và tai nghe này sẽ sớm có mặt trên toàn cầu, dự kiến trong tháng 7. 

Realme Buds Air 5 Pro chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 7

Realme đã ra mắt Buds Realme Buds Air 5 Pro được chờ đợi nhất vào tháng trước tại Trung Quốc. Thiết bị này đã đạt chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (Bureau of Indian Standards – BIS) và chứng nhận Tiêu chuẩn quốc gia của Malaysia (SIRIM) của Malaysia.  Realme cũng đã có kế hoạch tung dòng tai nghe này trên phạm vi toàn cầu vào tháng sau.

realme-buds-air-5-pro-chinh-thuc-ra-mat-toan-cau-vao-thang-7-1

Cụ thể trên bài đăng Twitter, Realme đã xác nhận ngày ra mắt là 10.6, nhưng rất có thể đây là một lỗi đánh máy (vì đó là ngày trong quá khứ). Theo nguồn tin, tai nghe có thể sẽ ra mắt vào 10.7. Không có thêm thông tin chi tiết nào được chia sẻ trong bài đăng.

Thông số chi tiết của Realme Buds Air 5 Pro

Realme Buds Air 5 Pro được trang bị dynamic driver 11 mm và driver phụ 6 mm. Với khả năng khử tiếng ồn chủ động lên đến 50 dB, nó ngăn chặn hiệu quả các nhiễu bên ngoài. Tai nghe cũng được trang bị ba micrô tích hợp sử dụng công nghệ AI để loại bỏ tiếng ồn xung quanh, nâng cao chất lượng cuộc gọi.

Tai nghe này được chứng nhận âm thanh Hi-Res, hỗ trợ codec LDAC và hiệu ứng spatial audio, đảm bảo người dùng có được trải nghiệm âm thanh sống động. Realme Buds Air 5 Pro cũng đảm bảo trải nghiệm âm thanh lâu dài với hiệu suất pin mạnh mẽ. Được cung cấp năng lượng bởi pin 460mAh trong hộp và với mỗi củ tai được hỗ trợ bởi một viên pin 60mAh, tổng thời lượng pin lên đến 40 giờ.

realme-buds-air-5-pro-chinh-thuc-ra-mat-toan-cau-vao-thang-7-2

Hơn nữa, tai nghe có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX5, do đó bạn có thể sử dụng chúng khi tập thể dục thể thao. Chúng cũng có kết nối Bluetooth 5.3, đảm bảo kết nối ổn định và liền mạch với các thiết bị.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm giải trí trên Realme C55, ngon trong tầm giá!!!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600