Realme C55 trình làng màu mới nhân dịp Realme tròn 5 tuổi

Realme C55 trình làng màu mới nhân dịp Realme tròn 5 tuổi

XEM NHANH

Vừa qua, Realme vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của mình. Để chào mừng sự kiện này, Realme đã giới thiệu một phiên bản màu hoàn toàn mới của Realme C55 mang tên Rainforest (tạm dịch: Rừng Nhiệt Đới). Với sự ra mắt này, Realme sẽ có tổng cộng 3 màu (bên cạnh 2 màu đã được ra mắt vào tháng 3 trước đó là Vàng Nắng Mai và Đen Trời Đêm).

Realme phiên bản Rừng Nhiệt Đới

Realme cũng cho biết thiết kế của phiên bản Rừng Nhiệt Đới này được “lấy cảm hứng từ hiện tượng tự nhiên tương tự như Vàng Nắng Mai với các đường nét thẳng đứng gợi cảm giác như những cơn mưa”.

Thương hiệu này cũng cho biết thêm “màu sắc rực rỡ của phần mặt lưng nhằm mô tả khung cảnh đẹp như tranh vẽ của khu rừng nhiệt đới khi vào hè. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với chủ đề “Let’s Go Wild” (tạm dịch: Cùng xõa nào) hoàn toàn phù hợp với mùa hè để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.”

Realme C55 có thêm màu Rainforest mới nhân kỷ niệm 5 năm Realme

Giá bán và thông số kỹ thuật

Về thông số kỹ thuật và các tính năng Realme C55 Rừng Nhiệt Đới không khác gì so với hai phiên bản trước đó là Vàng Nắng Mai và Đen Trời Đêm. Giá cả cũng không có sự thay đổi. Vẫn sẽ là 3 mức giá quen thuộc 10.999 INR (khoảng 3,2 triệu đồng); 11.999 INR (khoảng 3,4 triệu đồng) và 13.999 INR (khoảng 4,1 triệu đồng) với 3 tùy chọn bộ nhớ tương ứng 4GB/64GB, 6GB/64GB và 8GB/128GB. Phiên bản Rừng Nhiệt Đới sẽ được bán ở Ấn Độ bắt đầu từ ngày 8 tháng 5 thông qua trang web chính thức của Ấn Độ, Flipkart và các kênh chính thống của Realme.

Realme C55 đi kèm với Helio G88 SoC, màn hình LCD FullHD+ 6,72 inch 90Hz và camera 64 MP. Nó sở hữu pin 5.000 mAh với hỗ trợ sạc 33W. Chính điều này đã giúp C55 trở thành điện thoại thông minh dòng C sạc nhanh nhất. Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn trên chiếc điện thoại Realme C55 này chính là Dynamic Island Mini Capsule – một tính năng vô cùng hữu ích mới được trình làng trong thời gian gần đây.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí