Realme C55 sẽ sớm xuất hiện ở thị trường Châu Âu

Realme C55 sẽ sớm xuất hiện ở thị trường Châu Âu

XEM NHANH

Realme C55 đã chính thức được ra mắt tại Indonesia vào ngày 7 tháng 3 vừa qua. Đúng như những thông tin được tiết lộ trước đó, chiếc điện thoại này sở hữu Mini Capsule – một phiên bản được cho là Dynamic Island của Apple đầu tiên trên dòng điện thoại Android.

Thông tin về Realme C55 ra mắt tại Châu Âu

Cũng vào ngày 7 tháng 3 vừa qua, CEO của Realme tại Châu Âu Francis Wong đã tiết lộ trên trang Twitter của mình rằng Realme C55 cũng sẽ sớm được ra mắt tại thị Châu Âu trong thời gian tới.

Realme C55 sẽ sớm xuất hiện ở thị trường Châu Âu

Tuy nhiên, ông không tiết lộ chính xác ngày ra mắt của C55 lại lục địa này. Vì thế, người dùng vẫn cần một khoảng thời gian để chờ đợi trước khi có những tuyên bố chính thức đến từ công ty Realme này.

Realme C55: Điểm nổi bật và thông số kỹ thuật

Mini Capsule trên Realme C55 là một trong những điểm nổi bật nhất trên chiếc điện thoại này. Tính năng này cho phép hiển thị cảnh báo pin yếu, trạng thái sạc pin của điện thoại cũng như mức sử dụng dữ liệu. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép người dùng biết được số bước đi và khoảng cách mình đã đi trong ngày.

Beautifully! Executives show off the first set of photos from the realme C55 camera, beautiful, sharp, great colors! - time.news - Time News

Về thông số kỹ thuật, chiếc điện thoại Realme C55 này sở hữu con chip Helio G88 với hệ điều hành Realme UI 4.0 (dựa trên Android 13) quen thuộc, RAM 8GB cùng với bộ nhớ lên đến 256GB. Bên cạnh đó, nó sẽ sở hữu màn hình FullHD+ 6.72 inch với tần số 90Hz cho trải nghiệm vuốt khá ổn.

realme C55 Officially Launches With Dynamic Island-Like Mini Capsule - Lowyat.NET

Về thời lượng pin, C55 sẽ có pin 5.000mAh với sạc nhanh 33W. Nhờ vậy, nó được biết đến là một chiếc điện thoại dòng C của Realme sở hữu tốc độ sạc nhanh nhất.  Cạnh bên của chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp với cảm biến vây tay giúp cho việc mở/ khóa màn hình trở nên dễ dàng hơn.

Về khả năng chụp ảnh, C55 sở hữu 3 camera với camera selfie 8MP, camera chính 64MP và camera độ sâu 2MP.

 

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị