Realme C33 128GB

Realme C33 128GB được phát hiện trên trang web chứng nhận BIS

XEM NHANH

Một điện thoại thông minh Realme sắp ra mắt với số model RMX3627 đã được phát hiện trên trang web chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu NBTC, TKDN và EEC. Danh sách NBTC đã tiết lộ danh tính của chiếc điện thoại này – đó chính là Realme C33 128GB.

Realme C33 128GB được phát hiện trên BIS

Đối với những ai chưa biết, Realme C33 đã được ra mắt trở lại vào tháng 9 tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, chiếc điện thoại này chỉ sở hữu hai cấu hình – 3GB + 32GB và 4GB + 64GB. Sự xuất hiện này được đồn đoán rằng sẽ có một sự kiện sắp ra mắt dành cho chiếc Realme C33 128GB này.

realme C33- realme (India)

Realme C33 128GB với số model RMX3627 đã được phát hiện trên nhiều trang web chứng nhận. Tuy nhiên, danh sách chứng nhận không tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật ngoại trừ bộ nhớ. Tuy nhiên, Realme C33 128GB được dự đoán là sẽ không khác gì về các thông số khác so với các phiên bản thấp hơn. Mặc dù vậy, vẫn có hi vọng rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một vài tính năng ưu việt hơn so với các tùy chọn 32GB và 64GB hiện có.

Realme C33: Thông số kỹ thuật và tính năng

Realme C33 có màn hình 6,5 inch với độ phân giải HD+, độ sáng 400nits và notch hình giọt nước. Điện thoại thông minh được trang bị bộ vi xử lý UniSoC T612 octa-core đi kèm với GPU Mali G57. Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc điện thoại này sử dụng Realme UI 3.0 – một hệ điều hành được phát triển dựa trên Android 12.

Realme C33 Budget Phone to Debut in India on September 6 - Pandaily

Realme C33 được trang bị viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc 10W. Chiếc điện thoại này được trang bị một cụm camera kép phía sau bao gồm một camera chính 50MP và cảm biến VGA. Đối với camera trước, Realme C33 có một camera trước 5MP. Realme C33 cũng cung cấp một cảm biến vân tay được đặt phía cạnh. Không những vậy, chiếc điện thoại này cũng sở hữu cổng micro-USB cho các nhu cầu mở rộng của người dùng.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng