Realme C30s ra mắt với giá chỉ hơn 2 triệu: Unisoc SC9863A. Pin 5000mAh. MicroUSB

XEM NHANH

Realme C30 đã xuất hiện vào tháng 6 và bây giờ dòng sản phẩm này sẽ bổ sung cái tên Realme C30s. 2 điện thoại này rất giống nhau với camera, màn hình và giao diện người dùng giống hệt nhau, nhưng mẫu S mang đến một chipset mới và một cảm biến quét dấu vân tay gắn bên.

Realme C30s ra mắt cùng Unisoc SC9863A

Realme C30s sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Unisoc SC9863A. Nó có tám lõi CPU, tất cả đều là Cortex-A55, được chia thành hai cụm – bốn đơn vị hiệu suất ở tốc độ 1,6 GHz và phần còn lại cho hiệu suất ở tốc độ 1,2 GHz. Có hai tùy chọn bộ nhớ bao gồm: 2/32 GB4/64 GB.

Dòng tiền nhiệm Realme C30 không có máy quét dấu vân tay, nhưng C30s có một phím nguồn ở phía bên tay phải, ngay bên dưới nút chỉnh âm lượng. Mặt trước vẫn giữ nguyên là màn hình LCD 6,5 inch độ phân giải HD + và notch hình giọt nước cho camera selfie 5MP. Camera chính ở mặt sau cũng không thay đổi – 8MP.

gsmarena_003 (1)

Realme C30s đi kèm với giao diện người dùng Realme cơ bản, dựa trên Android 12 (phiên bản Go) dành cho các thiết bị giá cả phải chăng. Nó vẫn có viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, được sạc qua cổng microUSB ở phía dưới. Ngoài ra còn có giắc cắm âm thanh 3,5 mm, trong khi khay bên trái có chỗ cho hai thẻ SIM và thẻ nhớ microSD.

Realme C30s có hai màu Xanh và Đen và có giá 7.499 INR (2.2 triệu đồng) và cao nhất 8.999 INR (2.6 triệu đồng), tùy thuộc vào dung lượng lưu trữ. Việc bán hàng sẽ bắt đầu vào ngày 23/9 tại trang web của công ty.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới