realme C25 nhận bản beta Realme UI 3.0 dựa trên Android 12

XEM NHANH

realme C25 được công bố vào tháng 3 năm 2021 với realme UI 2.0 dựa trên Android 11, nay đã nhận được bản cập nhật realme UI 3.0 dựa trên Android 12, thông qua chương trình beta truy cập sớm của realme và tạm thời khả dụng chỉ ở Ấn Độ.

realme C25 nhận bản beta realme UI 3.0 dựa trên Android 12

Nếu bạn muốn dùng thử realme UI 3.0 trên C25 của mình, hãy chuyển đến menu Cài đặt> Cập nhật phần mềm, nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải, sau đó nhấp vào Phiên bản dùng thử> Quyền truy cập sớm> Áp dụng ngay và gửi chi tiết yêu cầu. Bạn sẽ nhận được bản cập nhật nếu yêu cầu đăng ký của bạn được chấp nhận.

Trước khi đăng ký, realme C25 cần phải chạy phần mềm cơ sở với số bản dựng RMX3193_11.A.25 hoặc RMX3193_11.A.26. Hơn nữa, điện thoại của bạn cần có ít nhất 60% pin và hơn 10GB dung lượng lưu trữ để cài đặt realme UI 3.0. Realme không đưa ra thời hạn gửi yêu cầu, nhưng số lượng đăng ký có hạn

Cũng cần lưu ý rằng: các bản dựng beta không ổn định như các bản dựng cuối cùng và có thể chứa các lỗi có thể cản trở trải nghiệm của bạn, vì vậy tốt nhất người dùng nên chờ phiên bản chính thức. Bạn có thể truy cập liên kết nguồn tại đây để biết thêm chi tiết về quyền truy cập sớm realme UI 3.0 cho realme C25.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO SẢN PHẨM REALME CHÍNH HÃNG

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất