realme-c15-gia-re-1

Tuy chỉ là smartphone giá rẻ nhưng Realme C15 lại có thể sạc ngược được cho thiết bị khác

XEM NHANH

Mới đây, Realme đã và đang lên kế hoạch chuẩn bị cho ra mắt thêm một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên là Realme C15 với viên pin 6000mAh và có thể sạc ngược được cho các thiết bị khác.

Chiếc Realme C15 giá rẻ tích hợp tính năng sạc ngược cho thiết bị khác

Như chúng ta đã biết, chiếc Realme C11 hiện mới chỉ được ra mắt cách đây không lâu và có được rất nhiều thành công thế nhưng hiện tại, Realme đã lại bắt đầu rục rịch để chuẩn bị cho ra mắt mẫu Realme C15. Đây cũng là một mẫu smartphone giá rẻ khác của hãng và dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 28/7 tới tại thị trường Indonesia.

Theo đó, Realme C15 dự kiến sẽ có viên pin với dung lượng cực khủng lên tới 6.000mAh và đi kèm với sạc nhanh công suất 18W. Thế nhưng dung lượng pin vẫn chưa phải là điểm đặc biệt nhất của thiết bị này. Realme mới đây đã vừa đăng một tấm hình quảng cáo, giới thiệu tới cho người dùng biết Realme C15 sẽ được tích hợp tính năng sạc ngược. Điều này sẽ biến chiếc smartphone này trở thành một cục sạc dự phòng cực kì hữu ích.

realme-c15-gia-re-2

Tấm poster giới thiệu tính năng sạc ngược của Realme C15

Được biết, Realme C15 sẽ được trang bị một cụm camera gồm 4 ống kính được đặt trong một khung hình vuông. Trong đó camera chính sẽ có độ phân giải 13MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và một cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP. Còn ở mặt trước là camera selfie độ phân giải 5MP.

Về sức mạnh xử lý, Realme C15 mang sức mạnh từ con chip Helio G35 8 nhân của MediaTek, RAM 4GB cùng 64GB bộ nhớ trong. Máy dự kiến sẽ có 2 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là màu Seagull Gray (Xám) và Marine Blue (Xanh nước biển).

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu C15 mới này của Reame? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Trên tay 3 chiếc Loa GO GO GO của LG, Size SML cái nào cũng chất!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu