realme-buds-t300

Realme Buds T300: Đầy đủ tính năng, giá cả phải chăng

XEM NHANH

Realme Buds T300 vừa mới được hãng cho ra mắt cùng với điện thoại thông minh Realme Narzo 60X. Cặp tai nghe này mang đến nhiều tính năng ấn tượng nhưng giá chỉ 2299 INR (khoảng 673 nghìn đồng). Hiện tại, Realme Buds T300 đã có mặt ở thị trường Trung Quốc và Ấn Độ và nó sẽ sớm xuất hiện ở các khu vực khác. Khi đó, chiếc tai nghe này có thể là một lựa chọn tuyệt vời cùng giá cả phải chăng nhất.

Điểm nổi bật chính của Realme Buds T300

Mặc dù Realme Buds T300 có giá rẻ hơn hầu hết các tai nghe cùng loại trên thị trường nhưng nó đi kèm với rất nhiều tính năng nâng cao. Có thể kể đến như:

Hiệu suất âm thanh tuyệt vời

Realme Buds T300 được hãng trang bị trình điều khiển động 12,4mm, vì vậy mà thiết bị có thể mang lại khả năng tăng độ rung 24% so với phiên bản tiền nhiệm. Chính nhờ điều này mà bạn có thể nghe thấy âm thanh trầm sâu hơn, âm trung rõ nét hơn và tần số được nâng cao. Nhìn chung, trình điều khiển của T300 có thể mang lại trải nghiệm âm thanh toàn diện.

Ngoài ra, trình điều khiển động của Buds T300 còn có màng chắn Titanized, cuộn dây HTW và nam châm N52. Tất cả những điều này giúp cho tai nghe sở hữu một chất lượng âm thanh tốt hơn và chi tiết hơn.

huawei-buds-t300-1
Hiệu suất âm thanh tuyệt vời

Thêm vào đó, Realme Buds T300 còn có các hốc phía sau riêng biệt, giúp mang đến âm thanh nhất quán cùng khả năng đáp ứng tần số thấp. Nó cũng hỗ trợ tăng cường trường âm thanh và làm cho âm trầm trên tai nghe trở nên mạnh mẽ và sâu sắc.

Buds T300 còn hỗ trợ âm thanh không gian 360 độ. Nó dựa trên mẫu đầu HRTF và kết hợp thuật toán âm thanh vòm để tạo ra trải nghiệm nghe âm thanh 360 độ sống động. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở thế giới âm nhạc thực thụ khi nghe nhạc với những chiếc tai nghe này.

Khả năng khử tiếng ồn tự động trên Realme Buds T300

Trong quá trình sử dụng, có lẽ bạn sẽ khá ấn tượng với hiệu suất ANC của Realme Buds T300. Thiết bị có micro cung cấp khả năng cảm biến hiện đại, giúp phát hiện tiếng ồn bên ngoài một cách thông minh. Sau khi đã nắm bắt âm thanh ở môi trường xung quanh bạn, micro sẽ chủ động tạo ra các sóng âm khử tiếng ồn ngược. Từ đó, bạn sẽ có những trải nghiệm nghe nhạc chìm đắm hơn.
Ngoài ra, những sóng này còn hỗ trợ chống lại tiếng ồn và làm cho Buds T300 có khả năng khử tiếng ồn lên tới 30dB. Vì vậy, ngay cả khi bạn đang ở một nơi rất ồn ào, bạn cũng sẽ không bị phân tâm bởi âm thanh xung quanh.

Micro tích hợp giúp mang đến hiệu suất cuộc gọi vượt trội

Realme Buds T300 cũng vượt trội về khả năng liên kết trong mọi cuộc gọi. Đó là nhờ vào 2 micro tích hợp bên trong tai nghe, giúp thu âm chính xác giọng nói của bạn trong khi gọi. Quan trọng hơn là micro còn có khả năng tăng cường giọng nói để đảm bảo bạn có thể nghe rõ bất kể bạn đang ở trong nơi nào.
huawei-buds-t300-2
Micro tích hợp giúp mang đến hiệu suất cuộc gọi vượt trội

Thời lượng và khả năng sạc của Realme Buds T300

Realme đã đưa thời lượng pin Buds T300 lên một tầm cao mới. Cụ thể là khi được sạc đầy, những chiếc tai nghe này có thể cung cấp thời gian nghe lên tới 8 giờ. Và khi bạn đặt vào hộp sạc, bạn sẽ có thời gian sử dụng lên tới 40 giờ với pin ở mức 100%. Ngoài ra, Realme còn tích hợp tính năng sạc nhanh giúp tai nghe có thể hoạt động lên tới 7 giờ chỉ sau 10 phút sạc.

Điều khiển và kết nối trên Buds T300

Bên cạnh các tính năng vượt trội, Realme Buds T300 còn sở hữu một thiết kế mang tính tiện dụng cao, mang đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Với nút tai chỉ nặng 4,1 gram, Buds có thể giảm nguy cơ mỏi tai khi sử dụng trong một thời gian dài. Và chúng trông khá hiện đại và cao cấp. Ngoài ra, tại nghe có cơ chế điều khiển đơn giản với cảm biến có thể đăng ký chạm hai lần, chạm ba lần, chạm và giữ trong 2 giây, chạm và giữ trong 4 giây.
huawei-buds-t300-3
Điều khiển và kết nối nhanh chóng trên Buds T300

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Realme Buds T300 có Bluetooth 5.3 , mang đến cho bạn những trải nghiệm kết nối dễ dàng. Nó thậm chí còn có chế độ chơi game với độ trễ cực thấp, xuống còn 50ms. Và thiết bị có xếp hạng IP55, giúp tránh các tính huống xấu. 

Kết luận

Realme Buds T300 thực sự là một thiết bị tai nghe hoàn hảo với tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại và giá cả cực phải chẳng. Hiện tại, sản phẩm vẫn chưa có thông tin về việc ra mắt ở thị trường khác. Trong lúc đó, bạn có thể xem qua các sản phẩm tai nghe khác tại Hoàng Hà Mobile!

Xem thêm Realme GT5 ra mắt với sạc 240W và RAM 24GB

Xem các video review hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series