Hoàng Hà Mobile

Realme Buds Air 3 rò rỉ: Hỗ trợ Dual Connection

XEM NHANH

Realme đã ra mắt tai nghe Realme Buds Air 2 TWS khoảng một năm trước. Hôm nay, MySmartPrice đã tiết lộ các thông số kỹ thuật và tính năng của Realme Buds Air 3 sắp ra mắt, một thế hệ mới của dòng tai nghe Realme.

Realme Buds Air 3 rò rỉ: Hỗ trợ Dual Connection

Theo nguồn tin này, Buds Air 3 sẽ sớm cập bến thị trường Ấn Độ. Sản phẩm sẽ có giá dưới 4.000 rupee Ấn Độ (khoảng 1.3 triệu đồng).

Như nhiều nguồn tin khẳng định, một trong những điểm nổi bật của những chiếc tai nghe này sẽ là hỗ trợ kết nối thiết bị kép (dual connection). Người dùng có thể kết nối tai nghe TWS này với hai thiết bị cùng lúc và chuyển đổi giữa hai thiết bị theo ý muốn.

Ngoài ra, Realme Buds Air 3 sẽ có thiết kế trong tai tương tự như Buds Air 2. Tai nghe sẽ có ba micro và nó sẽ hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động. Ngoài ra, Realme Buds Air 3 sẽ cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh âm thanh theo ý thích của họ.

Hỗ trợ chế độ Bass Boost+ 

Tính năng đáng chú ý tiếp theo của Realme Buds Air 3 sẽ đi kèm là chế độ độ trễ thấp, cũng như chế độ Bass Boost+ để tăng cường âm trầm. Giống như thế hệ trước, Buds Air 3 cũng sẽ cung cấp tính năng phát hiện thao tác với tai nghe. Khi người dùng tháo một trong các tai nghe, hệ thống sẽ tự động tạm dừng phát nhạc.

Cuối cùng, Realme Buds Air 3 có thể cung cấp thời lượng pin khoảng 30 giờ khi tắt ANC. Ngoài ra, nó sử dụng cổng USB Type-C để sạc nhanh hơn.

Tạm kết

Chưa có thông tin về ngày ra mắt nhưng khả năng dòng tai nghe này sẽ được tung ra thị trường rất sớm. Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý