realmebudsairneo

Realme Buds Air 2 Neo sẽ ra mắt ngày 7/4: Chống ồn chủ động, pin 28 giờ và nhiều tính năng đáng mong đợi

XEM NHANH

Bên cạnh việc sản xuất smartphone, Realme giờ cũng bắt đầu hướng đến thị trường tai nghe không dây. Sau nhiều rò rỉ về Realme Buds Air 2, sản phẩm mới tiếp theo hiện đã ấn định ngày ra mắt chính thức.

Buds Air 2 Neo ra mắt vào ngày 7/4

Trên một bài đăng của Realme Pakistan mới đây đã thông báo mang đến một chiếc tai nghe true wireless mới. Nó có tên đầy đủ là Realme Buds Air 2 Neo. Và vào ngày 7/4 tới sẽ chính thức ra mắt ở quốc gia này.

Về mặt thiết kế, nhiều người nhận xét Realme Buds Air 2 Neo khá tương đồng Realme Buds Q. Với ngoại hình bên ngoài trông giống như một viên sỏi.

gsmarena_001

Ngoài ra, phía công ty cũng xác nhận thông số kỹ thuật và tính năng của thiết bị. Giống như Realme Buds Air 2, Realme Buds Air 2 Neo cũng được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Tai nghe sẽ có một nút để người dùng có thể điều khiển nhạc hay nhận/tắt cuộc gọi.

Ngoài ra, sản phẩm còn có trình điều khiển tăng cường âm trầm động 10mm. Thời lượng pin sử dụng bền bỉ, lên đến khoảng 28 giờ.

Chỉ còn vài ngày nữa chiếc tai nghe true wireless của Realme sẽ trình làng. Bạn đọc hãy cùng chờ xem để biết thêm thông tin khác nhé! Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí