Realme-12-Pro

Realme bắt tay với Rolex để ra mắt dòng Realme 12 Pro sắp tới

XEM NHANH

Theo một số thông tin được hé lộ, bộ đôi Realme 12 Pro và 12 Pro+ dự kiến sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới. Thông tin về 2 chiếc điện thoại này đã được xuất hiện trên chứng nhận TENAA với hàng hàng loạt thông số kỹ thuật đáng chú ý. Mới đây, thương hiệu cũng đã hé lộ rằng họ đang hợp tác với thương hiệu đồng hồ cao cấp nhằm ra mắt một phiên bản đặc biệt của dòng điện thoại này.

Vậy dòng điện thoại Realme 12 Pro này sở hữu những đặc điểm gì đáng chú ý? Phiên bản đặc biệt của nó sẽ sở hữu ngoại hình như thế nào? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp các câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Thông tin Realme hợp tác với Rolex nhằm ra mắt Realme 12 Pro

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Realme sẽ hợp tác với Rolex, một thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng toàn cầu đến từ Thụy Sỹ.

Thông qua hình ảnh teaser, Realme sẽ cùng với Rolex nhằm tạo ra một phiên bản đặc biệt của Realme 12 Pro+ với phần mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu giả da màu xanh và điểm nhấn là các sọc màu vàng.

Realme-12-Pro-1

Thương hiệu điện thoại thông minh này ban đầu hợp tác với một nhà thiết kế đồng hồ cao cấp khác là Ollivier Saveo (cũng có một biểu tượng vương miện gợi nhớ đến logo Rolex).

Realme-12-Pro-2

Người dùng cũng phát hiện ra con số 28 trên Rolex Oyster Perpetual Datejust. Đây có thể là gợi ý cho ngày ra mắt 28 tháng 1 của chiếc điện thoại này. Chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này dự kiến sẽ có giá bán lẻ là 15,000 USD (khoảng 368 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật của dòng Realme 12 Pro

Như đã đề cập ở trên, dòng sản phẩm Realme 12 Pro sẽ bao gồm hai mẫu là Realme 12 Pro và Realme 12 Pro+. Đây là những mẫu điện thoại thông minh cao cấp với nhiều tính năng nổi bật.

Camera

Cả hai mẫu điện thoại này đều sử dụng cảm biến chính Sony IMX890 OIS 50 MP. Cảm biến này cho phép máy ảnh chính sở hữu tiêu cự là 24mm và nó có thể tạo ra những bức ảnh sắc nét và chi tiết. Chính vì thế, người dùng có thể chụp những tấm ảnh chất lượng cao ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Ngoài ra, ống kính tiềm vọng của những chiếc điện thoại này sẽ sử dụng cảm biến OmniVision OV64B 64 MP. Realme cho biết việc sử dụng ống kính tiềm vọng trên dòng Realme 12 Pro cũng sẽ tương tự như trên chiếc GT5 Pro. Điều này cho thấy Realme đang nỗ lực mang đến những tính năng cao cấp nhất cho người dùng.

Realme-12-Pro-3

Không những vậy, thương hiệu này cũng cho biết dòng sản phẩm này sẽ có Chế độ chân dung 3x với tiêu cự 71mm. Điều này giúp tạo ra những bức ảnh chân dung sắc nét và chi tiết cho người dùng. Bên cạnh đó, với ống kính tele hỗ trợ zoom kỹ thuật số lên tới 120x, người dùng có thể chụp ảnh từ xa mà không làm mất đi chất lượng hình ảnh.

Cuối cùng là camera góc siêu rộng với độ phân giải là 8 MP.

Mặt trước của Realme 12 Pro và Pro+ sẽ sở hữu camera trước với độ phân giải lần lượt là 16 MP và 32 MP.

Hiệu năng (được hé lộ) của Realme 12 Pro+

Realme 12 Pro+ sẽ được trang bị màn hình OLED 6.7 inch FullHD+ với tần số quét là 120Hz và máy quét dấu vân tay trong màn hình. “Quả tim” của chiếc điện thoại này sẽ là chipset Qualcomm Snapdragon 7s Gen 2. Đi kèm với nó sẽ là bộ đôi RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Realme-12-Pro-4

12 Pro+ sẽ được trang bị một viên pin khá lớn với dung lượng lên đến 5.000 mAh được đặt bên trong thân máy dày 8,75mm với khung nhựa có trọng lượng 196 gram. Chiếc điện thoại này sẽ được chạy trên Android 14 với giao diện người dùng là Realme UI 5.0 khi được xuất xưởng.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc Realme bắt tay với Rolex để ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng Realme 12 Pro. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại vô cùng đặc biệt này.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ hấp dẫn tương tự, đừng quên theo dõi ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các thương hiệu công nghệ hàng đầu trên toàn cầu..”

Tin mới nhất
cac-trinh-duyet-web-thumb
Top 10 trình duyệt web tốt nhất 2024
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí