Hoàng Hà Mobile

Realme 9i ra mắt tại Ấn Độ, mở bán từ ngày 22 tháng 1

XEM NHANH

realme 9i đã được công bố vào tuần trước, và hôm nay máy đã chính thức ra mắt tại Ấn Độ. Khách hàng có thể mua sản phẩm bắt đầu từ ngày 22 tháng 1 thông qua Realme.com và một số nhà bán lẻ đối tác.

realme 9i có cấu hình rất hứa hẹn

realme 9i có hai màu Prism Black (đen) và Prism Blue (xanh) và có hai tùy chọn bộ nhớ – 4GB/64GB và 6GB/128GB có giá lần lượt là 13.999 INR (4.3 triệu đồng) và 15,999 INR (4.8 triệu đồng)

realme 9i được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 680, chạy sẵn realme UI 2.0 dựa trên Android 11 ngay khi xuất xưởng. Máy sẽ dùng màn hình LCD 6.6 inch FullHD+, tần số quét 90Hz, được bảo vệ bằng kính DragonTrail Pro và có một lỗ đục ở góc trên bên trái cho camera selfie 16MP.

Mặt sau của sản phẩm sẽ có camera chính 50MP, macro 2MP và độ sâu 2MP. Những điểm nổi bật khác của realme 9i bao gồm loa âm thanh nổi, cảm biến vân tay gắn bên cạnh viền, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng sạc USB-C.

Sản phẩm sẽ hỗ trợ thẻ nhớ

realme 9i cũng đi kèm với một khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng để mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB và dĩ nhiên, cũng có được tính năng mở rộng RAM (DRE), cho phép người dùng mở rộng RAM lên 3GB trên mẫu RAM 4GB, và 5GB trên phiên bản 6GB.

Cung cấp năng lượng cho toàn bộ thiết bị là viên pin 5.000 mAh với hỗ trợ công nghệ Dart Charge 33W, được quảng cáo là có thể chuyển từ trạng thái 0% lên 100% trong 70 phút.

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024