Realme-9-Pro-Plus-1

Realme 9 Pro Plus sẽ sớm ra mắt vào đầu 2022?

XEM NHANH

Realme 9 Pro Plus có thể là điện thoại thông minh thứ ba ra mắt cùng với Realme 9 và Realme 9 Pro vào đầu năm 2022.

Rò rỉ về Realme 9 Pro Plus

Với việc dòng Realme 9 được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2022, các điện thoại sắp tới của dòng được chờ đợi rất nhiều cuối cùng đã bắt đầu xuất hiện trên một số trang web chứng nhận dữ liệu. Mới đây, theo chuyên gia rò rỉ Mukul Sharma, Realme 9 Pro Plus cũng đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI. Số model của thiết bị sắp tới sẽ là RMX3393 và có thể có nhiều thông số kỹ thuật cao cấp hơn so với Realme 9 và Realme 9 Pro. Giá bán và chi tiết phần cứng của Realme 9 Pro Plus hiện vẫn còn là một bí ẩn.

Một số thông số kỹ thuật

Các rò rỉ gần đây cho biết, Realme 9 Pro hoặc Pro Plus có thể có chip Qualcomm Snapdragon 870 bên trong với màn hình AMOLED hỗ trợ tốc độ làm tươi cao. Người tiền nhiệm Realme 8 Pro đi kèm với camera chính 108MP nên nhiều khả năng chúng ta cũng sẽ được thấy cảm biến tương tự xuất hiện trên Realme 9 Pro hoặc Realme 9 Pro Plus.

Realme-9-Pro-Plus

Trong khi đó, Realme 9 dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip MediaTek Helio G90 hoặc G95 mà Realme đã sử dụng chúng trong hơn một năm rưỡi qua. Biến thể này cũng có thể đi kèm với biệt danh 5G như trường hợp ra mắt của Realme 8 5G.

Về giá cả, Realme 9 sắp tới có thể được định giá trong khoảng dưới 20,000 INR (tương đương 6 triệu đồng), giá Realme 9 Pro Plus vẫn chưa được tiết lộ.

Trên đây là tin tức về Realme 9 Pro Plus. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay