Ngoài ra còn pin trâu, màn lớn, tk mỏng nhẹ

Realme 8 Pro nhận bản Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 beta

XEM NHANH

Vài ngày trước, Realme đã công bố chương trình truy cập sớm Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 cho Realme GT Neo 2. Và đến hôm nay, Realme 8 Pro cũng đã được trải nghiệm giao diện Android tùy chỉnh mới của công ty.

Realme 8 Pro nhận bản Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 beta

Trên các thiết bị & khu vực đã được hỗ trợ, người dùng có thể nhanh chóng thử nghiệm Realme UI 3.0. Người dùng truy cập Cài đặt> Cập nhật phần mềm trên điện thoại thông minh của họ, nhấp vào biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải, sau đó nhấp vào Phiên bản dùng thử> Quyền truy cập sớm> Đăng ký ngay và gửi các thông tin được yêu cầu. Sản phẩm sẽ nhận được bản cập nhật nếu yêu cầu đăng ký của bạn được chấp nhận.

gsmarena_001 (1)

Tuy nhiên, trước khi đăng ký chương trình, khách hàng cần đảm bảo rằng Realme 8 Pro đang chạy phần mềm có số bản dựng RMX3081_11.C.09 và có ít nhất 60% pin và hơn 10GB bộ nhớ.

Bản beta có thể sẽ không ổn định

Các phiên bản beta thường không ổn định như các bản cập nhật cuối cùng và thường chứa các lỗi có thể cản trở trải nghiệm người dùng, vì vậy tốt nhất người dùng nên cân nhắc lí và tránh sử dụng phần mềm beta trên thiết bị chính của mình.

Realme-8-Pro-RealmiUpdates-1024×576.jpg

Trên đây là thông tin điện thoại Realme được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI REALME 8 PRO

Hiện tại sản phẩm này đều có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay  Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Tin mới nhất
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online