realme-7-sac-nhanh-65w

Realme 7 và Realme 7 Pro giá rẻ, hỗ trợ sạc nhanh 65W chính thức ấn định ngày ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, Realme đã chính thức ấn định ngày ra mắt của hai mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ Realme 7 và Realme 7 Pro nhưng lại được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lên 65W.

Realme 7 và Realme 7 Pro với sạc nhanh 65W chính thức có ngày ra mắt

Theo đó, vào ngày 1/9 tới đây, Realme sẽ có sự kiện để ra mắt chiếc Realme X7 và tiếp theo ngay sau 2 ngày sẽ là sự kiện trình làng Realme 7 và Realme 7 Pro.

Phía Realme Ấn Độ mới đây đã có thông báo chính thức về thời gian bắt sự kiện ra mắt bộ đôi Realme 7 và 7 Pro, đó là vào lúc 7h sáng theo múi giờ UTC (tức khoảng 2h chiều Việt Nam) vào ngày 3/9/2020. Sự kiện ra mắt này sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh YouTube, Facebook và Twitter chính thức của hãng.

 Bài đăng thông báo thời gian ra mắt của Realme 7 và 7 Pro

Nhìn vào hình ảnh bên trên, chúng ta có thể thấy câu tagline của Realme 7 Series sẽ là “Capture Sharper. Charge Faster”, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “Chụp hình sắc nét hơn. Sạc nhanh hơn”. Câu tagline này có hàm ý chỉ cụm camera 64MP cùng với công nghệ sạc nhanh 65W tân tiến của thiết bị.

Hiện tại Realme vẫn chưa tiết lộ hết hoàn toàn thông số phần cứng của bộ đôi Realme 7 và 7 Pro, nhưng chắc chắn những thiết bị này sẽ có màn hình thiết kế theo dạng “đục lỗ” cùng với cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về bộ đôi Realme 7 và 7 Pro này? Và nếu như máy được phân phối chính hãng tại Việt Nam thì bạn có chọn mua không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bóc Tem em Vsmart Live 4 – Màn LTPS LCD đẹp hơn Amoled!! Quá bá phân khúc giá rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN