Realme 6 Series ra mắt

Realme 6 Series ra mắt: chip Snapdragon 720G, camera 64 MP, sạc nhanh 30W

XEM NHANH

Tuần tới sẽ là một tin khá thú vị cho người hâm mộ Realme. Nhà sản xuất đã thông báo sẽ ra mắt Realme 6 Series và Realme Band vào ngày 5 tháng 3. Gần đây, đã có rất nhiều rò rỉ liên quan đến điện thoại thông minh này.

Realme 6 Series ra mắt vào 5 tháng 3 tới đây

Realme liên tục “thả thính” người dùng về những thông tin xoay quanh loạt Realme 6 sắp tới. Và gần đây nhất là thông tin về sạc nhanh của điện thoại thông minh này. Cụ thể, cả Realme 6 và Realme 6 Pro sẽ đều hỗ trợ sạc nhanh Flash Charge 30W. Ngoài ra, Realme còn tiết lộ, người dùng chỉ mất 15 phút để sạc từ 0% lên tới 40%. Thật đáng kinh ngạc!

Flash Charge 30W là một bản nâng cấp lớn. Trong khi điện thoại Realme 5 chỉ hỗ trợ sạc 10W. Realme 5 Pro được nâng cấp hơn một chút khi hỗ trợ VOOC 3.0 (20W). Thật ngạc nhiên khi thấy Realme hỗ trợ cho cả phiên bản tiêu chuẩn và mẫu Pro cùng một công nghệ sạc nhanh. Tất nhiên, giữa 2 phiên bản này vẫn có những khác biệt nhất định.

Thông tin khác của Realme 6 Series

Cả Realme 6 và Realme 6 Pro đều sẽ có màn hình hiển thị với một lỗ bấm ở bên trái. Tuy nhiên, Realme 6 sẽ đi kèm với một camera trước. Trong khi đó, Realme 6 Pro sẽ có camera selfie kép. Hai màn hình của điện thoại đã được xác nhận là có tốc độ làm mới 90Hz. Như đã nói ở trên, giữa hai thiết bị sẽ có sự khác biệt. Realme 6 sẽ có chip Snapdragon 710, trong khi Realme 6 Pro được trang bị chip Snapdragon 720G.

Realme 6 Series ra mắt

Realme cho biết hai điện thoại sẽ có camera sau 64MP nhưng các cảm biến có thể khác nhau. Dung lượng viên pin của hai sản phẩm này đều chưa được tiết lộ. Realme sẽ công bố loạt Realme 6 cùng với thiết bị Realme Band tại sự kiện đặc biệt sắp tới đây.

Trên đây là thông tin về loạt Realme 6 Series ra mắt đầu tháng 3 tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính