Realme 3 Pro ra mắt: Thiết kế cao cấp, Snapdragon 710, giá hơn 4 triệu đồng

Realme 3 Pro ra mắt: Thiết kế cao cấp, Snapdragon 710, giá hơn 4 triệu đồng

XEM NHANH

Realme 3 Pro ra mắt tại Ấn Độ hứa hẹn sẽ đem lại cho các tín đồ công nghệ những trải nghiệm thú vị trong phân khúc thị trường tầm trung.

Realme 3 Pro – Siêu phẩm tầm trung

So với Realme 3 tiêu chuẩn thì phiên bản Pro là “đứa con” mới được Realme chăm chút kỹ lưỡng hơn rất nhiều. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 710, 8 nhân với xung nhịp 2.2GHz và lõi đồ họa Adreno 616. Đây được coi là sự cải tiến lớn nhất so với các sản phẩm trước đó của hãng, nhờ đó có thể đem lại trải nghiệm game mượt mà cho các game thủ.

Realme 3 Pro ra mắt

Realme 3 Pro có hai phiên bản bộ nhớ gồm RAM 4/6GB + 64/128GB bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD tối đa lên đến 256GB. Viên pin dung lượng lớn 4045mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên đến 20W nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Realme 3 Pro ra mắt

Màn hình “giọt sương” và camera kép

Realme 3 Pro được bao bọc bởi 2 mặt kính và viền bằng kim loại, màn hình được thiết kế theo kiểu “giọt sương”. Màn hình LCD IPS có kích thước 6.3 inches với độ phân giải FullHD+ được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Gorilla Glass 5.

Realme 3 Pro ra mắt

Tiếp theo phải nói là sự nâng cấp ở camera với hai camera kép 16MP và 5MP ở mặt lưng. Trong đó, camera chính được hỗ trợ cảm biến Sony IMX 519 sẽ đem lại trải nghiệm chụp hình và quay phim với độ phân giải cao hơn và đẹp mắt hơn. Camera phía trước trang bị cảm biến 25MP.

Realme 3 Pro ra mắt

Giá bán dự kiến của Realme 3 Pro

Realme 3 Pro ra mắt

Realme 3 Pro ra mắt tại thị trường Ấn Độ và dự kiến mở bán ngày 29/4 này với mức giá khoảng 200 USD (tương đương 4,66 triệu đồng). Hi vọng sớm có thông tin về model này trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: Huawei P30 Pro chụp đêm khủng khiếp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới