realme-11-pro-1

realme 11 Pro lộ thiết kế toàn bộ mặt sau với cụm camera lạ mắt

XEM NHANH

Những bức ảnh render về realme 11 Pro mới đây đã bất ngờ được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của TEENA, qua đó giúp chúng ta có được cái nhìn ban đầu về mẫu smartphone này.

realme 11 Pro xuất hiện với cụm camera vô cùng mới lạ

Đã có nhiều tin đồn gần đây cho rằng realme đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone mới của họ là realme 11 Pro. Mẫu điện thoại này cũng đã đạt được chứng nhận từ TEENA và mã hiệu máy sẽ là RMX3770.

Mới đây, trang tin công nghệ nổi tiếng Gizmochina đã vừa đưa tin từ website của TEENA, theo đó realme 11 Pro sẽ là chiếc điện thoại được trang bị màn hình cong đục lỗ, tương tự như “người anh em” realme 10 Pro Plus. Đặc biệt, mô đun camera ở mặt sau máy sẽ được thiết kế theo dạng hình tròn với cảm biến camera chính được đặt ở giữa, hai cảm biến phụ sẽ được đặt ở hai bên và đèn flash LED nằm ở phía trên.

realme-11-pro–2

Việc ứng dụng thiết kế mô-đun camera hình tròn khác biệt hẳn so với các cấu trúc hình chữ nhật thường thấy trên điện thoại realme đã mang đến cho sản phẩm một diện mạo mới và độc đáo.

Ngoài ra, theo tin rò rỉ từ leaker Digital Chat Station, realme 11 Pro dự kiến ​​được trang bị chip Dimensity 5G mới nhất của MediaTek và có khả năng sẽ ra mắt vào tháng 5/2023. Cách đây không lâu, chiếc máy này cũng đã nhận được chứng chỉ từ TKDN và Bluetooth SIG, hỗ trợ Bluetooth 5.2. Với việc nhận được nhiều chứng chỉ, ngày ra mắt của realme 11 Pro có lẽ đang đến rất gần rồi.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có nhận xét như thế nào về cụm camera sau của realme 11 Pro và có kỳ vọng gì ở chiếc điện thoại này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
flex-la-gi
Flex là gì? Giải mã trend Flex chi tiết
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành
Galaxy S25 Series
Galaxy S25 Series sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực