Realme 11 Pro+ 5G Live Images – 1

realme 11 Pro+ 5G lộ ảnh thực tế với thiết kế “hình tròn giả da”?

XEM NHANH

Sau nhiều thông tin rò rỉ về camera cùng nhiều chi tiết phần cứng khác, cuối cùng thì realme 11 Pro+ 5G cũng đã chính thức bị lộ thiết kế thông qua loạt ảnh thực tế mà bạn đọc có thể thấy ngay dưới đây.

realme 11 Pro+ 5G lộ thiết kế mặt lưng với loạt ảnh chụp thực tế

Được biết, thiết bị này trước đó cũng đã xuất hiện nhiều lần trên các nền tảng chứng nhận khác nhau, bao gồm TKDN, EEC cùng các trang web chứng nhận TEENA và 3C của Trung quốc. Điều này chứng minh một điều ngày ra mắt của realme 11 Pro+ 5G đang tới rất gần rồi.

anh-realme-11-pro-5g-2

Mới đây, một leaker có tên Abhishek Yadav đã vừa chia sẻ loạt hình ảnh thực tế về mẫu smartphone này trên Twitter, cho thấy máy sẽ có phiên bản màu trắng và vàng, cùng với đó là phần khung được hoàn thiện có thể là từ nhựa và mặt lưng được làm giả da. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến phần môđun camera phía sau được thiết kế theo dạng hình tròn. Điều này khiến nhiều người liên tưởng tới nhà Huawei!

anh-realme-11-pro-5g-3
Ảnh render của realme 11 Pro+ 5G trên TEENA

Trước đây, realme 11 Pro+ 5G cũng đã từng được tìm thấy trên TEENA và nhờ đó nên cấu hình phần cứng của máy cũng được tiết lộ. Điện thoại realme 11 Pro+ 5G dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1080 và có thể chạy Android 13 dựa trên realme UI 4.0. Thiết bị cũng có thể cung cấp các biến thể RAM lên đến 16 GB và các biến thể bộ nhớ lưu trữ lên đến 1 TB.

Màn hình của máy sẽ được trang bị tấm nền AMOLED rộng 6.67 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz. Hệ thống camera phía sau sẽ có 3 ống kính có độ phân giải lần lượt là 200MP + 8MP + 2MP, cùng camera selfie 32MP. Viên pin trang bị trên máy sẽ có dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 100W.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế của realme 11 Pro+ 5G thông qua ảnh thực tế trên? Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Realme C55 – Hoàn thiện đẹp mắt, Tính năng có đủ!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất