Realme-10-featured

Realme 10 với chip Helio G99 lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên AnTuTu

XEM NHANH

Càng gần đến ngày ra mắt, công chúng lại tiếp tục được nhìn thấy những thông tin rò rỉ về các điện thoại dòng Realme 10 xuất hiện trên các trang mạng.

Realme 10 lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên AnTuTu

Theo trang Mysmartprice, Realme đã xác nhận rằng Realme 10 sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99. Mới đây nhất, Realme vừa xác nhận thông tin chipset cũng như hé lộ hiệu năng trên phần mềm AnTuTu Benchmark của Realme 10.

realme10

Công ty cũng tiết lộ rằng Realme 10 đã đạt được 400,086 điểm trong bài kiểm tra điểm chuẩn AnTuTu. Realme tuyên bố thêm rằng đây là điểm AnTuTu cao nhất mà bất kỳ điện thoại thông minh nào dùng chip MediaTek Helio G99 đạt được. Đối với những người không biết, MediaTek Helio G99 là SoC kế nhiệm của Helio G96 và được sản xuất trên quy trình 6nm của TSMC.

Còn theo các rò rỉ trước đó cho biết, ​​Realme 10 sẽ có màn hình 6.4 inch độ phân giải Full-HD+ (1080 x 2400 pixel) và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Nó sẽ đi kèm với một lớp bảo vệ Panda Glass.

Về khả năng nhiếp ảnh, smartphone này sẽ có camera trước 16 megapixel và camera chính 50 megapixel ở mặt sau, đi kèm ống kính macro 2 megapixel. Các nguồn tin cũng nói rằng di động Realme sẽ được trang bị RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong UFS 2.2. Máy sẽ đi kèm với RAM ảo lên đến 5GB.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp