Realme-10-teaser-face

Realme 10 series sẽ ra mắt vào tháng 11 với nhiều công nghệ đột phá

XEM NHANH

Các tin đồn cho thấy loạt sản phẩm mới sắp tới – Realme 10 series có thể xuất hiện vào ngày 5/11 tới.

Realme 10 series sẽ ra mắt vào tháng 11

VP Madhav Sheth của công ty đã giới thiệu ba công nghệ mang tính đột phá lớn về hiệu suất, thiết kế và màn hình trên các sản phẩm Realme 10 series.

Các đoạn teaser tiết lộ rằng thiết bị mới sẽ có ba điểm nổi bật chính là thiết kế, màn hình và hiệu suất. Dòng sản phẩm ban đầu dự kiến ​​sẽ bao gồm biến thể tiêu chuẩn và Pro+ với nhiều thiết bị hơn sẽ ra mắt trong tương lai gần. Một trong những đoạn teaser gợi ý rằng dòng Realme 10 sắp tới có thể sở hữu màn hình cong đẹp mắt.

realme

Theo tin đồn, Realme 10 4G sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 6.4 inch và sử dụng thiết kế lỗ đục để chứa camera selfie. Nó sẽ cung cấp độ phân giải Full-HD+ và tốc độ làm mới 90Hz. Bên trong, thiết bị được cho là sẽ sử dụng chipset Helio G99 kết hợp với RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB và pin 5,000mAh với sạc nhanh 33W.

Realme 10 Pro+ 5G sẽ có màn hình AMOLED Full-HD+ 6.7 inch với các cạnh cong và máy quét dấu vân tay được tích hợp dưới màn hình. Smartphone này được cho là sẽ sử dụng SoC Dimensity 1080 kết hợp với RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy có pin 5,000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 và iPhone 14+ có đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8