Realme 10 4G

Realme 10 4G ra mắt tại Ấn Độ hôm nay

XEM NHANH

Realme 10 4G sẽ ra mắt vào ngày hôm nay (9 tháng 1) tại Ấn Độ. Mẫu Realme 10 4G sẽ là điện thoại thông minh giá rẻ trong dòng này. Realme cũng đã chia sẻ một liên kết đến microsite chuyên dụng đang quảng cáo điện thoại trên trang web bán lẻ điện tử Flipkart. Công ty tuyên bố rằng thiết bị sắp ra mắt sẽ cung cấp “Hiệu suất vượt trội với Tầm nhìn mới”.

Thông số kỹ thuật của Realme 10 4G:

Trong tweet trước đó đã xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình AMOLED và chipset MediaTek Helio G99. Công ty giải thích rằng MediaTek là một con chip gaming chuyên dụng và họ cũng nhấn mạnh rằng chiếc điện thoại thông minh cũng sẽ hỗ trợ sạc SuperDart.

Công ty đã hé lộ rằng Realme 10 sẽ có thiết kế vô cùng nhẹ khi chỉ nặng 178 gram. Bộ vi xử lý Helio sẽ được hỗ trợ bởi RAM tối đa 8GB và RAM ảo 8GB.

Realme 10 4G full specifications, price tipped before India launch - Gizmochina

​​Điện thoại thông minh Realme sắp ra mắt có thể sẽ có màn hình Super AMOLED 6,4 inch có thể hỗ trợ tỷ lệ khung hình 20:9, tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz. Ngoài ra, Realme 10 4G cũng được cho là sẽ hỗ trợ Luôn hiển thị (AOD) và chạy Realme UI 3.0 dựa trên Android 12.

Các tin đồn cho thấy Realme 10 sẽ sở hữu cụm camera kép phía sau bao gồm camera chính 50MP và camera phụ 2MP. Đối với camera trước, điện thoại sẽ có cảm biến 16MP.

Realme đã xác nhận rằng phiên bản Ấn Độ của Realme 10 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio G99 với bộ nhớ trong lên tới 256GB và RAM LPDDR4x lên tới 8GB (có thể mở rộng lên tới 8GB RAM ảo).

Đối phần camera, Realme 10 4G có thể chứa cụm camera kép phía sau bao gồm camera chính 50MP, camera macro 2MP và đèn flash LED. Điện thoại cũng có một camera trước với độ phân giải 16MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Ngoài ra, thiết bị sắp ra mắt cũng sẽ được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng USB Type-C, khe cắm thẻ nhớ microSD, hai băng tần 4G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1 và NFC.

Điện thoại thông minh mới nhất của Realme có thể sẽ có pin 5000mAh có thể hỗ trợ sạc 33W. Không những vậy, chiếc điện thoại cũng được trang bị cảm biến vân tay nhằm tăng độ bảo mật của nó.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại