ban-phim-razer-blackwidow-v4-pro-1

Razer trình làng bàn phím cơ “góa phụ đen”

XEM NHANH

Mới đây, Razer đã vừa cho ra mắt mẫu bàn phím cơ mới dành cho game thủ chuyên nghiệp với thiết kế cực chất và tên của mẫu bàn phím này cũng rất ngầu, được lấy cảm hứng từ một nhân vật siêu anh hùng trong biệt đội Avengers, đó là BlackWidow V4 Pro.

Razer ra mắt bàn phím BlackWidow V4 Pro với thiết kế đẹp miễn chê

BlackWidow V4 Pro là mẫu bàn phím được thiết kế theo kiểu Full Size với hàng số phía bên phải cùng hai phần núm xoay có thể điều chỉnh được, ngay phía dưới có thêm phần kê tay giúp người dùng trong quá trinh sử dụng không bị mỏi cổ tay. Razer BlackWidow V4 Pro là mẫu bàn phím sử dụng kiểu kết nối có dây, được tích hợp sẵn 5 phím macro, 3 phím thay đổi profile và 4 phím phục vụ cho giải trí đa phương tiện.

ban-phim-razer-blackwidow-v4-pro-4

Hầu hết những mẫu bàn phím ở thời điểm hiện tại đều đi theo kiểu thiết kế gọn gàng, nhã nhặn, thế nhưng những mẫu bàn phím đến từ Razer thì vẫn giữ lại được cái chất riêng của hãng. Đó là chúng luôn hầm hố, mạnh mẽ và nam tính, tất nhiên BlackWidow 4 Pro cũng không phải là ngoại lệ.

ban-phim-razer-blackwidow-v4-pro-3

Đi sâu vào chi tiết, mẫu bàn phím cơ này được hoàn thiện từ bộ khung hợp kim nhôm cao cấp, phần kê tay hoàn toàn có thể tháo rời dễ dàng. Hệ thống đèn nền phím và cả phần kê tay vẫn là hệ thống đèn Chroma. Ngoài ra, BlackWidow V4 Pro kết nối tới máy tính bằng cổng USB-C to USB-A, tần suất phản hồi là 800Hz giúp game thủ có thể tự tin chiến game chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh.

ban-phim-razer-blackwidow-v4-pro-2

Razer BlackWidow V4 Pro có kiểu phím bấm tactile, không có hotswap, switch đã được bôi trơn và có miếng foam lót bên trong để giảm tiếng ồn. Bàn phím cũng có bộ nhớ để lưu trữ 5 hồ sơ sử dụng của người dùng, loại phím bấm được làm bằng nhựa ABS, có thể nâng cấp lên loại phím Razer PBT được bán riêng.

Về giá bán, Razer BlackWidow V4 Pro có giá khởi điểm là $230 (tương đương với khoảng 5.5 triệu VNĐ).

Tạm kết

Vậy bạn đọc có đánh giá cá nhân như thế nào về mẫu bàn phím cơ mới này đến từ nhà Razer? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Acer Swift X – RTX 3050Ti ngon nhất trong tầm giá!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết