3788-2723

Rất nhanh! Apple phát hành các ốp lưng mới cho dòng iPhone 14 series

XEM NHANH

Apple đã công bố loạt iPhone 14 vào rạng sáng ngày 8/9 và đi kèm với chúng là một bộ phụ kiện mới. Đây là những chiếc ốp lưng hầu như không thay đổi quá nhiều so với thế hệ trước.

Apple phát hành ốp lưng mới cho dòng iPhone 14

Mặc dù các mẫu mới trông khá giống thế hệ 2021, nhưng kích thước lại không hoàn toàn giống nhau. Vì thế khách hàng sẽ không sử dụng được sản phẩm này cho các mẫu iPhone đời cũ.

Đây là hình ảnh cho các dòng iPhone 14/ 14 Plus/ 14 Pro:

sdsds

Có ba kiểu dáng: Clear Case, Silicone Case và Leather Case, cả ba kiểu đều tương thích với MagSafe. Dưới đây là một số tùy chọn cho iPhone 14 Pro Max:

dsds

Bao da MagSafe, bộ pin MagSafe và bộ sạc MagSafe vẫn giống như trước đây. Điều đáng chú ý là AirPods Pro mới cũng có thể được sạc bằng bộ sạc Apple Watch, cũng như bộ sạc MagSafe và Qi (tất nhiên là bằng cáp Lightning).

Các sản phẩm iPhone 14 đã ra mắt ngày 8/9 (theo giờ Việt Nam). Đúng như tin đồn trước đó, hai phiên bản cao nhất là iPhone 14 Pro và Pro Max có thiết kế khác biệt so với thế hệ trước khi phần “tai thỏ” trở thành “viên thuốc” đặt chính giữa. Máy có sẵn trong bốn màu là đen, bạc, vàng và tím.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu