RAM iPhone 14 Pro Max

Thêm một rò rỉ về RAM iPhone 14 Pro Max, Galaxy S22 chắc chắn phải “dè chừng”

XEM NHANH

Mặc dù chưa đến thời điểm iPhone 14 Pro Max ra mắt nhưng rất nhiều rò rỉ về dòng sản phẩm năm nay đã xuất hiện. Mẫu iPhone 14 Pro Max năm nay sẽ có RAM lớn nhất lên tới 8GB, tương đương với mẫu Galaxy S22 mới nhất.

iPhone 14 Pro Max có RAM lên tới 8GB

Theo một rò rỉ mới đây, các mẫu iPhone 14 ra mắt trong năm nay sẽ có RAM lên tới 8GB. Thông tin được đăng tải từ tài khoản trên blog Naver của Hàn Quốc. Trong đó mẫu iPhone 14 Pro sẽ có 8GB RAM. Đây là bộ nhớ lớn nhất trong lịch sử chưa từng được xuất hiện trên một mẫu iPhone.

iPhone 14 Mock thuốc và ngón tay cái lỗTrước đó, tài khoản này cho biết Apple đang có kế hoạch tung ra một mẫu iPad Mini mới. Mẫu iPad này sẽ có màn hình 8.7 inch và khung máy với chiều rộng tăng lên và chiều cao giảm xuống. Trước đó rò rỉ iPad Mini thế hệ thứ 6 có màn hình 8.3 inch đã được xác thực khi ra mắt. Cuối năm ngoái, nhà phân tích Jeff Pu của Haitong International Securities cũng cho biết iPhone 14 Pro Max sẽ có bộ nhớ RAM 8GB. Đây sẽ là một sự gia tăng đáng kể so với bộ nhớ 6GB trên iPhone 12 Pro và iPhone 13 Pro năm ngoái. Nếu tin đồn là thật, ít nhất hai mẫu iPhone 14 cao cấp sẽ có RAM 8GB.

RAM iPhone 14 Pro Max

Một kết quả so sánh mới đây cho thấy iPhone 13 đã có điểm hiệu năng và tốc độ vượt trội hơn cả Galaxy S22. Tuy nhiên bộ nhớ của nó vẫn đang tụt hậu so với các mẫu smartphone Android. Nếu Apple đưa RAM 8GB lên các mẫu iPhone 14 Pro, nó sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với điện thoại của Samsung.

Trên đây là thông tin RAM iPhone 14 Pro Max. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8