Asus Zenfone 5Z và Zenfone Max Pro M1 ra mắt Việt Nam: Hiệu cùng giá bán phá đảo thị trường

Asus Zenfone 5Z và Zenfone Max Pro M1 ra mắt Việt Nam: Hiệu năng cùng giá bán phá đảo thị trường

XEM NHANH

Mới đây thôi, Asus đã chính thức ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam cùng Zenfone Max Pro M1 với giá bán không thể tốt hơn lần lượt là 12.490.000 đồng và 4.290.000 đồng cùng những thông số kỹ thuật mà các đối thủ phải mơ ước.

Tổng quan sự kiện

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Lần này, Asus dường như dành rất nhiều sự quan tâm đến cặp đôi Zenfone 5Z và Zenfone Max Pro M1 khi hãng đã làm hẳn một sự kiện cực hoành tráng tại Thành Phố Hồ Chí Minh để ra mắt cặp đôi sản phẩm này.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Trước khi vào chủ đề chính của sự kiện là hai chiếc Zenfone 5 và Zenfone Max Pro M1, ông Peter Chang – Phó Tổng Giám Đốc Asus khu vực Châu Á Thái Bình Dương và ông Eric Lee – Giám đốc Asus Việt Nam đã lên chia sẻ về các thành tựu cũng như hướng đi của hãng rằng:

“Chúng tôi luôn tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi và đã gặt hái hơn 50.000 giải thưởng trên toàn thế giới. Ngoài việc cho ra được những sản phẩm chất lượng cao thì chúng tôi cũng rất quan tâm tới việc bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng linh kiện – vật liệu cao cấp cùng những quy trình nghiêm ngặt… Với việc ra mắt sản phẩm mới lần này, chúng tôi đang cố gắng hoàn thành sứ mệnh trao sức mạnh cao cấp đến với mọi người”.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Ra mắt Zenfone 5Z

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Zenfone 5Z là chiếc smartphone cao cấp nhất của Asus tính đến thời điểm này và trước đó máy đã được công bố tại sự kiện MWC 2018 cùng hai người anh em là Zenfone 5 và Zenfone 5 Lite. Sau khi Zenfone 5 được mở bán tại Việt Nam trong thời gian thì nay hãng đã tiếp tục cho ra mắt Zenfone 5Z tại nước ta.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamNhân vật chính của chúng ta – Asus Zenfone 5Z

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamMáy được trang bị chip Snapdragon 845

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamZenfone 5Z được sự hậu thuận mãnh mẽ bởi AI với rất nhiều tính năng khác nhau như…

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam… AI Camera, AI Display, AI Ringtone, AI Boost, AI Charging và AI Photo Learning

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamAI sẽ học theo hành vi, sở thích cũng như thói quen sử dụng của bạn

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamAI Display sẽ tự động tắt màn hình khi bạn không sử dụng và sáng lên khi vào nhìn vào màn hình

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamAI Charging tối ưu hóa dung lượng pin khi không sử dụng

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamAI Ringtone sẽ tự động điều chỉnh âm lượng tùy từng môi trường khác nhau

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamCụm camera kép của máy có góc chụp rộng lên tới 120 độ và có khả năng chụp xóa phông đỉnh cao

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamMô-đun camera kép này sử dụng cảm biến IMX363, kích thước điểm ảnh 1.4um, khẩu độ f/1.9, chống rung quang học… cùng rất nhiều tính năng cao cấp khác.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamAI Photo Learning sẽ tự động sắp xếp ảnh và thư mục chứa, điều chỉnh màu sắc ảnh…

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamTheo đánh giá của DXOMark thì Zenfone 5 đạt 93 điểm về khả năng nhiếp ảnh

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamAsus cũng trang bị cho Zenfone 5Z tính năng ZeniMoji giống Animoji hay AREmoji

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamCấu hình tổng quát của Zenfone 5 và Zenfone 5Z

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Đi cùng với hiệu năng khủng thì Asus cũng tích hợp cả tính năng AI Boost giúp tăng hiệu suất của Zenfone 5Z và theo đánh giá mới nhất trên Antutu thì máy đang đứng đầu bảng.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Các đối thủ trực tiếp của Zenfone 5Z như P20 Pro, iPhone 8, S9+ hay iPhone X đều chỉ có 90 điểm trên DxOMark. Nhưng với 93 điểm trên DxOMark…

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

… thì Zenfone 5Z có giá chỉ 12.490.000 đồng tại Việt Nam. THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI ĐÚNG KHÔNG NÀO???

Ra mắt Zenfone Max Pro M1

Tiếp theo là chiếc Zenfone Max Pro M1. Sản phẩm này thuộc phân khúc giá rẻ nhưng những gì mà máy đem lại không hề rẻ một chút nào.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Đúng như tên gọi, Zenfone Max Pro M1 có rất nhiều thứ “MAX” như hiệu năng cao, dung lượng pin cao, màn hình hiển thị xuất sắc, âm thanh chất lượng và camera kép thời thượng.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Sở hữu viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh cùng con chip Snapdragon 636 được tối ưu, Zenfone Max Pro M1 có thể đáp ứng tới 11.5 tiếng chơi Free Fire hay Liên Quân Mobile.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Hay như xem phim tới 20 tiếng với ứng dụng Netflix, Game of Thrones hơn 17 tiếng và gần 18 tiếng với Youtube.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Asus đã không ngần ngại so sánh khả năng sạc nhanh cũng như thời lượng sử dụng của viên pin giữa Zenfone Max Pro M1 với chiếc Redmi Note 5 của Xiaomi.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Với mức giá chỉ chưa tới 4 triệu đồng cho bản thấp nhất, Zenfone Max Pro M1 với con chip Snapdragon 636 đã thực sự vượt trội so với các đối thủ có mức giá cao hơn rất nhiều như Galaxy A8, OPPO F7 hay Vivo V9.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Được biết, con chip Snapdragno 636 trên Zenfone Max Pro M1 được sản xuất trên tiến trình 11nm, sử dụng lõi Kryo 260 cùng lõi đồ họa (GPU) 509.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Theo đánh giá mới nhất trên Antutu thì Zenfone Max Pro M1 với 116.685 điểm lại một lần nữa vượt mặt Redmi Note 5 và Redmi 5 Plus với điểm số là lần lượt là 116.614 điểm và 75880 điểm.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Đi cùng chip “xịn” thì Zenfone 4 Max Pro còn được trang bị chuẩn RAM thế hệ mới là LPDDR4X cùng hệ điều hành Android Oreo “thuần túy”.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Nhờ hệ điều hành Android thuần túy nên Zenfone 4 Max Pro cũng có được đánh giá rất cao về trải nghiệm người dùng và nó đạt 33.086 điểm so với 29.348 điểm của Redmi Note 5 hay 20.413 điểm của Redmi 5 Plus.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Lần này còn kinh khủng hơn, Asus còn trực tiếp so sánh Zenfone Max Pro M1 với iPhone X hay Galaxy S9 về khả năng quay video.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Theo Asus công bố thì Zenfone 4 Max Pro có khả năng quay video 4K DCI chuẩn chiếu phim. Trong khi đó iPhone X hay Galaxy S9 chỉ có thể quay video 4K UHD.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Máy hỗ trợ tới 3 khe cắm tiện lợi gồm 2 SIM + 1 thẻ nhớ tối đa 2TB cùng lúc. Bên cạnh đó, người dùng khi mua Zenfone Max Pro M1 còn được tặng miễn phí 100GB lưu trữ trên Google Drive.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamZenfone 4 Max Pro hỗ trợ 2 công nghệ bảo mật tối tân nhất hiện nay là cảm biến vân tay và quét khuôn mặt.

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt NamTổng quan về Zenfone Max Pro M1

ra mắt Zenfone 5Z tại Việt Nam

Và cuối cùng là giá bán của Zenfone Max Pro M1 với 3 phiên bản bao gồm 4.290.000 đồng cho bản RAM 3GB + ROM 32GB. 5.290.000 đồng cho bản RAM 4GB + ROM 64GB và 6.490.000 đồng cho bản RAM 6GB + ROM 6GB.

Lưu ý rằng, Zenfone 5Z chỉ được bán độc quyền trên Shoppe. Còn Zenfone Max Pro M1 thì có bán tại Hoàng Hà Mobile với giá 4.290.000 đồng cho bản RAM 3GB + ROM 32GB và được tặng thêm PMH 100.000 (Trừ thẳng) cùng ưu đãi trả góp 0% dành cho các chủ thẻ VIB, VP Bank và Sacombank.

Tham khảo chi tiết Zenfone Max Pro M1 TẠI ĐÂY

Xem thêm: Sống sao khi không còn jack tai nghe 3.5mm?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không