zenfone-4-series-ra-mắt-2

Asus sắp ra mắt Zenfone 4 series với thiết kế mới và đều có camera kép

XEM NHANH

Xu hướng camera kép sẽ sớm được Asus cập nhật khi ra mắt Zenfone 4 series. Dòng máy này cũng sẽ có thiết kế hoàn toàn mới so với Zenfone 3 series.

Sắp ra mắt Zenfone 4 series

Theo thông tin rò rỉ, có ít nhất 3 mẫu Zenfone 4 mới được công bố. Sự kiện của Asus sẽ được tổ chức tại Đài Loan vào ngày 17/8 tới. Qua hình ảnh trên thư mời, nhiều người khẳng định các mẫu máy mới của hãng sẽ có camera kép. Trong đó, một cảm biến sẽ đi kèm hệ thống lens góc rộng hơn hoặc hẹp hơn hẳn. Không rõ liệu hãng sẽ đi theo hướng như LG hay Apple với cụm camera này.

ra mắt zenfone 4

Hình ảnh thư mời Zenfone 4 Series đầy ẩn ý

Sẽ có ít nhất 3 mẫu Zenfone 4 được ra mắt, trong đó có Zenfone 4, Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Selfie. Đúng như cái tên, các thiết bị này có những điểm mạnh riêng. Trong khi Zenfone 4 là tổng hòa của mọi đặc điểm và cấu hình “khủng” thì Zenfone 4 Max sẽ có pin dung lượng lớn, và Zenfone Selfie thì có camera trước ấn tượng, đi kèm flash LED trợ sáng và bộ công cụ làm đẹp chuyên dụng.

Zenfone 4 Max đã ra mắt

Thực tế thì Asus đã công bố sớm chiếc Zenfone 4 Max tại Nga. Máy có màn hình fullH 5,5 inch, vi xử lý Snapdragon 425/430, RAM 2/4GB, bộ nhớ trong 16/32/64GB và cụm camera kép với 1 ống kính góc rộng. Máy có điểm nhấn là viên pin dung lượng lên tới 5000mAH.

ra mắt zenfone 4

Zenfone 4 series sẽ có phong cách thiết kế như thế này

Dự kiến, Zenfone 4 Selfie cũng có cấu hình gần tương tự nhưng với hệ thống camera trước ấn tượng hơn. Trong khi đó, Zenfone 4 sẽ sử dụng Snapdragon 835 cao cấp nhất, RAM 4/6GB và màn hình có thể lên tới QuadHD.

Xem thêm: Cách cài TouchBar như Macbook Pro cho máy Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất