xiaomi-redmi-5a-1 (1)

“Quái vật” giá rẻ Xiaomi Redmi 5A chính thức ra mắt tại Việt Nam: Snapdragon 425, RAM 2GB, giá 1.79 triệu đồng

XEM NHANH

Sau một thời gian chuẩn bị, cuối cùng Xiaomi chính thức ra mắt Redmi 5A tại thị trường Việt Nam với một cấu hình “miễn chê” và giá không thể rẻ hơn chỉ từ 1.79 triệu đồng.

Chiến lược cũ nhưng vẫn luôn hiệu quả

Trước đây, ông Hugo Barra – phó chủ tịch của Xiaomi đã chia sẻ rằng nhờ có chính sách marketing gọn nhẹ, chỉ tập trung vào online và việc thương lượng chi phí linh kiện với các nhà cung cấp để có thể hưởng các chiết khấu nên công ty có thể bán sản phẩm với mức giá rẻ mà không sợ hoàn được vốn hay thậm chí kể cả lỗ.

Và chiến lược này vẫn được Xiaomi áp dụng chơi tới thời điểm hiện tại. Và Redmi 5A là mẫu smartphone giá rẻ mới của Xiaomi tiếp tục duy trì tiêu chí “ngon, bổ rẻ” này của Xiaomi.

ra mắt Redmi 5A

Trong sự kiện ra mắt Redmi 5A diễn ra trong TP.HCM mới đây, máy đã được công bố với giá bán chính thức chỉ từ 1.790.000 triệu đồng; cho một cấu hình không thể hấp dẫn hơn với vi xử lý Snapdragon 425; RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Thông số cấu hình cụ thể của Xiaomi Redmi 5A

Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi 5A có thông số kỹ thuật và phần cứng “bằng bạn bằng bè” với thiết kế nguyên khối chắc chắn. Màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD trên tấm nền IPS LCD chất lượng cao; cho khả năng hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng.

Vi xử lý Snapdragon 425, 4 nhân tốc độ 1.4 GHz với chip đồ họa Adreno 308 khá tốt trong tầm giá; RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB đáp ứng tốt các ứng dụng đồ họa nhẹ nhàng.

ra mắt Redmi 5A

Camera chính của Redmi 5A độ phân giải khá cao lên tới 13MP, tích hợp khả năng lấy nét theo pha; chế độ làm đẹp… giúp người dùng có những bức ảnh “sống ảo” chất lượng cao.

Máy chạy sẵn trên hệ điều hành Android 7.1 được tùy biến trên nền MIUI 9 mới nhất. Viên pin 3.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM (2 SIM hoặc 1 SIM + 1 thẻ nhớ); và bộ nhớ trong có thể mở rộng lên tới 128 GB.

ra mắt Redmi 5A

Máy có 3 biến thể màu sắc bao gồm Vàng, Xám; và Vàng Hồng với mức giá bán lẻ chính thức từ 1.790.000 đồng.

Đặt mua Xiaomi Redmi 5A Chính Hãng tại đây

Xem thêm: So sánh chi tiết HTC U11 Plus và Samsung Galaxy Note 8! – Long tranh hổ đấu!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm