Xiaomi Play – Smartphone “chuyên game” đã sẵn sàng chinh chiến

Xiaomi Play – Smartphone “chuyên game” đã sẵn sàng chinh chiến

XEM NHANH

Ngày ra mắt Xiaomi Play đã được xác nhận là vào hôm nay (24/12) và đây cũng chính là mẫu smartphone đầu tiên thuộc dòng Play-series dành cho các Game thủ của Xiaomi.

Xiaomi Play sẽ hoàn toàn khác

Xiaomi Play là chiếc điện thoại nhắm tới đối tượng người dùng là các game thủ, máy dự kiến ra mắt và lên kệ vào hôm nay (24/12) tại Trung Quốc. Trước đây chúng ta đã từng đón smartphone chuyên game Black Shark hay Pocophone F1 từ Xiaomi, nhưng theo những gì hãng xác nhận thì mọi thứ sẽ khác trên Xiaomi Play.

Ra mắt Xiaomi Play

Nhằm giúp các fan hâm mộ bớt “ngóng chờ” siêu phẩm này thì Xiaomi cũng tung rất nhiều hình ảnh poster của Xiaomi Play. Các poster cho thấy Xiaomi Play sở hữu thiết kế màn hình giọt nước và đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên nhà Xiaomi có thiết kế này.

Ra mắt Xiaomi Play

Mặt lưng của máy nổi bật với hiệu ứng màu quang phổ gradient đẹp mắt cùng với hệ thống camera kép bố trí dọc thân máy và máy quét vân tay.

Với chiếc Xiaomi Play chuyên game này, nhà sản xuất đã cam kết rằng thiết bị sẽ tăng cường sức mạnh kết nối mạng, “bất chấp” việc đường truyền đang mạnh hay yếu.

Ra mắt Xiaomi Play

Cấu hình dự kiến Xiaomi Play

Dù chưa được công bố nhưng giới thạo tin cho rằng Xiaomi Play sẽ sử dụng vi xử lý tầm trung của Qualcomm, model có thể sẽ một trong 5 mẫu Snapdragon 636, 660, 670, 675 hoặc Snapdragon 710. Trong số đó thì có duy nhất vi xử lý Snapdragon 675 là đã ra mắt nhưng chưa được ứng dụng vào bất kì thiết bị di động nào. Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Vsmart Active 1+ Cấu hình tốt, giá phá đảo tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
age-of-empires
Age of Empires (AoE) – Đế Chế | Game chiến thuật
play-together-1
Hướng dẫn chi tiết cách tặng quà trong Play Together cực đơn giản
naruto-2.6
Bleach vs Naruto 2.6: Game cho dân mê mẩn manga
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm