Xiaomi Mi Note 5 và Mi A2 có thể sẽ ra mắt vào tuần tới cùng Xiaomi Mi 8

Xiaomi Mi Note 5 và Mi A2 có thể sẽ ra mắt vào tuần tới cùng Xiaomi Mi 8

XEM NHANH

Mới đây, cơ quan EEC của Nga đã ghi nhận hàng loạt smartphone chuẩn bị được mở bán tại thị trường châu Âu. Và đáng chú ý nhất khi trong đó có model Xiaomi Mi Note 5 và Mi A2 dù hai thiết bị này chưa được ra mắt.

Xiaomi Mi Note 5 và Mi A2 ra mắt cùng Mi 8?

Theo đó, như danh sách loạt smartphone chuẩn bị được mở bán tại thị trường châu Âu đề cập thì có 4 model đã được ra mắt trong thời gian qua bao gồm Mi 6X, Mi Mix 2S, Black Shark, Redmi Note 5 Pro cùng 2 model chưa được công bố bất kì thông tin nào trước đó là Mi Note 5 và Mi A2.

Ra mắt Xiaomi Mi Note 5

Nếu như Xiaomi ra mắt Mi A2 trong tuần tới thì điều này sẽ không quá nhiên; vì đây có thể sẽ là phiên bản quốc tế của Mi 6X được bán độc quyền tại Trung Quốc giống như hãng đã làm với cặp đôi Mi 5X và Mi A1 trước đó.

Còn với Mi Note 5, kể từ đầu năm nay chưa có bất kì thông tin rò rỉ nào về sản phẩm này, do đó, có thể đây sẽ là một “lá bài tẩy” hay máy có điều gì bất ngờ mà hãng muốn giấu chúng ta đến lúc ra mắt. Hãy cùng chờ tới ngày 31/05 này khi Xiaomi ra mắt sản phẩm mới để xem điều bí mật này là gì nhé.

Cấu hình và giá bán Xiaomi Mi Note 5

Như một tài liệu quảng cáo đã bị rò rỉ thì cấu hình của Mi Note 5 đã được tiết lộ khá chi tiết. Cụ thể hơn, máy sẽ có một màn hình kích thức 5.99 inch, vi xử lý hàng khủng Snapdragon 835, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB.

Ra mắt Xiaomi Mi Note 5

Mi Note 5 có thiết lập cụm camera kép ở phía sau chưa rõ độ phân giải, nhưng sẽ được trang bị tính năng chống rung 4 trục. Giá bán của máy là 2.299 NDT (khoảng 8.1 triệu đồng).

Bạn mong chờ sự ra mắt Xiaomi Mi Note 5 hay Mi A2 hơn. Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Mở bán Samsung Galaxy A6/A6+ – Bốc thăm là trúng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?