Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Hey ra mắt: Màn hình màu, giá khoảng 1 triệu đồng

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Hey ra mắt: Màn hình màu, giá khoảng 1 triệu đồng

XEM NHANH

Thật bất ngờ khi mới đây, Xiaomi đã ra mắt Xiaomi Hey – một chiếc vòng đeo tay thông minh hoàn toàn mới khi trước đó hãng đã ra mắt thế hệ Mi Band 3.

Phiên bản nâng cấp của Mi Band 3

Theo đó, không rõ mục đích của việc Xiaomi trình làng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Hey mới này là nhằm mục đích gì khi thiết kế và các tính năng của nó dường như không khác biệt so với Mi Band 3 trước đó.

Cụ thể hơn, như bạn có thể thấy chỉ có hai điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là cạnh viền màn hình của nó được vát thẳng lên với mặt kính chứ không cong 2.5D như Mi Band 3. Về phần cứng thì nó được trang bị một màn hình màu khác hẳn với đen trắng của Mi Band 3 và nó cũng lớn hơn một chút là 0.95 inches, độ phân giải 240 x 240 pixels so với 0.78 inches 128 x 80 pixels.

Được biết, Xiaomi Hey sở hữu viên pin 120 mAh có thể hoạt động 18 ngày liên tục và hiển thị được tối đa 10 cuộc gọi – tin nhắn trên màn hình. Thiết bị có các chuẩn kết nối như NFC và Bluetooth 4.2 giúp kết nối với smartphone qua ứng dụng Mi Fit.

Tất nhiên là nó sẽ vẫn có những tiện ích như đếm bước chân, đo nhịp tim, theo dõi quá trình tập luyện và giấc ngủ. Nhờ có kết nối NFC nên Xiaomi Hey còn có thể thanh toán điện tử với các máy Pos chỉ với một chạm giống Samsung Pay nữa.

Giá bán và ngày lên kệ Xiaomi Hey

Như công bố thì vòng đeo tay Xiaomi Hey có giá bán là 299 Yuan (khoảng 1 triệu đồng) và nó sẽ lên kệ từ ngày 20/09 tới tại thị trường Trung Quốc. Hiện chưa rõ các thị trường khác có được phân phối sản phẩm này hay không, hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Speedtest Xiaomi Mi A2 vs Oppo F7: Cùng tầm giá, ai bá hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill