Xiaomi AirDots ra mắt: Tên giống AirPods nhưng có Bluetooth 5.0

Xiaomi AirDots ra mắt: Tên giống AirPods nhưng có Bluetooth 5.0

XEM NHANH

Xiaomi vừa cho ra mắt Xiaomi AirDots. Một mẫu tai nghe không dây (true wireless), chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 với giá 30 USD (khoảng 700.000 đồng).

Xiaomi AirDots – Chuẩn tai nghe không dây

Xiaomi vốn là hãng có tiếng trong việc cung cấp những sản phẩm với mức giá dễ chịu, vì vậy họ ra mắt Xiaomi AirDots cũng ít nhiều gây thích thú cho người dùng. Như bạn có thể thấy, sản phẩm này của hãng có tên gọi rất giống với AirPods của Apple và đây chắc chắn là một kế hoạch của hãng nhằm thu hút sự chú ý của người dùng cũng như giới công nghệ khi họ bước chân vào ngành công nghiệp tai nghe không dây.

Ra mắt Xiaomi AirDots

Mẫu tai nghe không dây có tên Xiaomi AirDots có thiết kế nhỏ gọn với tông màu trắng chủ đạo và được bọc bởi lớp sillicon nhỏ tạo cảm giác vừa vặn và cách âm tốt nhất. Các tính năng chạm điều khiển, kèm hộp sạc đều tìm thấy ở AirDots.

Ra mắt Xiaomi AirDots

Dù có cái tên giống với “người hàng xóm” nhưng AirDots lại được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất. Dù không thể mang AirDots giá 700.000 đồng ra để so sánh với tai nghe AirPods của Apple, nhưng vẫn có những điều khác đáng nói ở AirDots. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn nhé.

Đáng đồng tiền bát gạo

Xiaomi thiết kế cho AirDots bảng điều khiển cảm ứng ở mặt ngoài với mục đích chỉnh âm lượng, trả lời cuộc gọi, tắt tiếng giữa cuộc trò chuyện. AirDots có một cô trợ lí ảo xinh đẹp sẵn sàng giải đáp bạn, nhưng với điều kiện bạn phải kết nối AirDots với smartphone Xiaomi. Là tai nghe, do đó chất lượng âm thanh là quan trọng nhất, AirDots có buồng âm đặc biệt cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Ra mắt Xiaomi AirDots

AirDots có thời lượng sử dụng pin là 4 giờ liên tục chỉ với một lần sạc, kém hơn so với con số 6 giờ ở AirPods của Apple. Nhưng nếu chỉ sử dụng AirDots nghe nhạc thông thường thì thời lượng hứa hẹn là 5 giờ. Hộp đựng có thể sạc pin cho tai nghe tới 3 lần, điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng AirDots tới 12 giờ, rất phù hợp trên những chuyến đi xa.

Ra mắt Xiaomi AirDots
Các thao tác bấm trên tai nghe sẽ hỗ trợ bạn nghe nhạc, nhận cuộc gọi,…

Xiaomi không hề công bố bất kì một thông tin nào về việc AirDots có kháng nước hay không, nếu có thì sẽ rất tuyệt vời vì đây có thể là chiếc tai nghe không dây đầu tiên hỗ trợ kháng nước – kháng bụi.

Ra mắt Xiaomi AirDots

Trên đây là bài chia sẻ về  sản phẩm tai nghe không dây Xiaomi AirDots mới được ra mắt. Bạn có sẵn sàng để trải nghiệm Xiaomi AirDots? Hãy cho chúng tôi biết qua phần bình luận bên dưới. Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhiều tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất