TV Xiaomi Master Mini LED

Ra mắt TV Xiaomi Master Mini LED: Hỗ trợ 1.07 tỷ màu. Loa chéo 70W. Giá 51 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi đã công bố TV Xiaomi Master Mini LED 86″ 4K 144Hz cùng với Xiaomi 13 Ultra tại Trung Quốc. Chiếc tivi đỉnh cao này sở hữu công nghệ màn hình Mini LED cao cấp cùng những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng.

Những điểm vượt trội và thông số kỹ thuật của TV Xiaomi Master Mini LED 86″

TV Master Mini LED sở hữu màn hình mini-LED 86 inch, độ phân giải 4K (3840 × 2160 pixel) cùng tần số quét 144Hz. Đồng thời độ sâu màu 10 bit cho tối đa 1,07 tỷ màu, gam màu 99% DCI-P3 và độ sáng tối đa lên tới 2000 nit mang đến chất lượng hiển thị chân thực, sắc nét và rực rỡ vô cùng.

TV Xiaomi Master Mini LED 1

Chiếc ti vi đến từ thương hiệu Xiaomi cũng tự hào khi có hệ thống loa chéo 9 đơn vị với âm thanh công suất cao 70W bao gồm loa siêu trầm 20W, 9 loa trái và phải 2×15W, 4 loa trung tâm 2 – 20W. Kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến trải nghiệm sống động hơn bao giờ hết.

TV Xiaomi Master Mini LED 2

Xiaomi Master Mini LED TV cho góc nhìn cực rộng, lên đến 178 độ. Bên cạnh đó, TV cũng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Quad-Core Cortex A73 với GPU Mali-G52 MC1, bộ nhớ 4GB RAM và dung lượng lưu trữ 64GB. TV chạy phần mềm MIUI TV của riêng Xiaomi, cùng các công nghệ hiện đại như Dolby Vision IQ, IMAX Enhanced và Master.

Về khả năng kết nối, Xiaomi trang đầy đủ, đa dạng cổng kết nối vật lý, bao gồm 3 x HDMI 2.1, eARC, 2 x USB, cổng Optical và Ethernet. Trong khi đó, các kết nối không dây bao gồm Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2.

TV Xiaomi Master Mini LED 3

TV Xiaomi Master Mini LED có giá 14.999 CNY, tương đương vào khoảng 51 triệu đồng. Hiện giờ, TV đã có sẵn để đặt hàng và sẽ được bán tại Trung Quốc từ 30/4.

Tạm kết

Bạn đánh giá chiếc tivi mới toanh đến từ Xiaomi như thế nào? Để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất!

Tin mới nhất
ket-qua-slovakia-va-ukraine-thumb
Kết quả Slovakia và Ukraine: Màn lội ngược dòng ngoạn mục
Haunted Dorm: Bí ẩn những linh hồn ám ảnh ký túc xá
game-v-rising-thumb
Đánh giá V Rising – Một trong những game đỉnh của năm
haven-valorant
Tên gọi các vị trí trọng điểm trên map Haven trong Valorant