ra mắt tai nghe WH-1000XM4

Sony ra mắt tai nghe WH-1000XM4 mới chống ồn tốt hơn, giá khoảng hơn 8 triệu

XEM NHANH

Mới đây, Sony đã ra mắt tai nghe WH-1000XM4 cao cấp. Mẫu tai nghe headphone mới được cải tiến với khả năng chống ồn tốt hơn. Đây sẽ là tin vui với các fan của Sony khi sản phẩm này được bán với mức giá chỉ khoảng hơn 8 triệu đồng.

Sony ra mắt tai nghe WH-1000XM4 cao cấp

Người dùng không còn xa lạ gì với các mẫu tai nghe Sony với khả năng chống ồn cực tốt. Mới đây, Sony tiếp tục công bố mẫu tai nghe WH-1000XM4. Cũng giống như mô hình trước sẽ có hai tùy chọn màu sắc: đen và trắng. Hiện tại, tai nghe Sony WH-1000XM4 đang được đặt hàng với mức giá 350$, khoảng hơn 8 triệu đồng.

ra mắt tai nghe WH-1000XM4

So với mẫu trước đó, tai nghe WH-1000XM4 mới của Sony rõ ràng có sự cải tiến về tính năng. Cả WH-1000XM4 và WH-1000XM3 đều có cùng thời lượng pin (30 giờ) và bao gồm các tính năng như Quick Charge, chế độ hòa âm thanh xung quanh và hỗ trợ gọi điện thoại rảnh tay. Giờ thì cùng xem các cải tiến trên mẫu tai nghe mới có gì đặc biệt.

Thông tin về tai nghe WH-1000XM4

WH-1000XM4 được thay thế một công nghệ mới tạm gọi là “khử tiếng ồn hàng đầu”. Công nghệ này yêu cầu thêm micrô để hỗ trợ cô lập âm thanh trong khi nói chuyện điện thoại. Điều này cho phép chất lượng cuộc gọi điện thoại được cải thiện và giảm các âm thanh tần số cao hoặc trung bình. Tai nghe mới có ít nhất 5 micro so với mô hình trước đó.

ra mắt tai nghe WH-1000XM4

Ngoài ra, tai nghe được bổ sung tính năng phát hiện đeo. Nó có thể tạm dừng phát khi bạn tháo tai nghe và sau đó tiếp tục phát lại khi bạn đeo vào. Cuối cùng, không giống như WH-1000XM3, tai nghe cao cấp mới của Sony có tính năng hỗ trợ kết nối đa thiết bị, nghĩa là chúng có thể được ghép nối với hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc. Đó là một tính năng tiện lợi và hữu ích cho nhiều người dùng.

Trên đây là thông tin Sony ra mắt tai nghe WH-1000XM4. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại