sony-wh-ch720n-wireless-headphone-white-feature-1024×576

Ra mắt tai nghe over-ear Sony WH-CH720N với chip âm thanh riêng, chống ồn chủ động

XEM NHANH

Mới đây Sony đã công bố tai nghe over-ear trên thị trường, có tên là Sony WH-CH720N với chip âm thanh riêng, chống ồn chủ động.

Điểm đặc biệt của Sony WH-CH720N

Tai nghe cũng đi kèm với điều khiển bằng giọng nói cho phép điều chỉnh khả năng phát nhạc và âm lượng. Điều thú vị là, mặc dù là sản phẩm tầm trung của công ty Sony, nhưng tai nghe này được trang bị bộ xử lý tích hợp V1, đây cũng chính là bộ xử lý cung cấp sức mạnh cho chiếc WH-1000XM5.

Con chip này đóng vai trò quan trọng trong khả năng khử tiếng ồn và nâng cấp DSEE trên WH-1000XM5, điều đó có nghĩa là sản phẩm mới này sẽ có hiệu suất tốt hơn nhiều so với một chiếc tai nghe tầm trung. Tai nghe này được quảng cáo là một chiếc tai nghe không dây chụp tai nhẹ nhất có tính năng khử tiếng ồn chủ động.

techzones-sony-wh-ch720n-sap-ra-mat-voi-thiet-ke-thoai-mai-va-nhe-hon

Tai nghe có hai micrô trong mỗi bên tai, được trang bị thuật toán Cảm biến tiếng ồn kép của Sony để chặn âm thanh xung quanh, với 20 cấp độ khử tiếng ồn có sẵn cho người dùng. Tai nghe cũng đi kèm với tính năng điều khiển âm thanh thích ứng cho các cài đặt ANC khác nhau cho các địa điểm hoặc hoạt động khác nhau.

Chiếc tai nghe này hỗ trợ Bluetooth 5.2 cũng như kết nối đa điểm, cho phép người dùng ghép nối tai nghe với nhiều thiết bị khác nhau cùng một lúc.

Sony tuyên bố thời lượng pin trên WH-CH720N là 35 giờ khi bật tính năng khử tiếng ồn. Tai nghe Sony WH-CH720N sẽ sẵn sàng mở bán từ tháng tới với bốn phiên bản màu: Đen, xanh dương, trắng và màu be, với mức giá 150 USD (khoảng 3.56 triệu đồng).

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu