tai-nghe-OPPO-Enco-X2-1

Ra mắt tai nghe OPPO Enco X2 với trình điều khiển kép, khử tiếng ồn nhiều cấp độ cực đỉnh

XEM NHANH

Mới đây, dòng tai nghe OPPO Enco X2 của OPPO được đánh giá là một trong những dòng tai nghe không dây cực đỉnh của OPPO ra mắt khiến nhiều fan của OPPO thích thú.

Ra mắt tai nghe OPPO Enco X2 với trình điều khiển kép, khử tiếng ồn nhiều cấp độ cực đỉnh

OPPO vừa ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu Find X5 Pro và Find X5. Tại sự kiện ra mắt này, gã khổng lồ công nghệ từ Trung Quốc cũng đã ra mắt sản phẩm kế nhiệm cho tai nghe chụp tai TWS cao cấp của họ có tên là OPPO Enco X2. Dòng tai nghe này đi kèm hàng đầu mới đi kèm với nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm.

tai-nghe-OPPO-Enco-X2-3

OPPO Enco X2 hàng đầu mới mang đến thiết lập trình điều khiển kép 11mm và 6mm. Với công nghệ này, dòng tai nghe này sẽ giúp bạn trải nghiệm nghe nhạc cực hay. Bên cạnh đó, em tai nghe này còn có kết nối Bluetooth 5.2 với codec LHDC 4.0 cùng bitrate 900kbps. Nó cũng cung cấp hỗ trợ cho codec âm thanh AAC và SBC ổn định.

Thiết bị có thiết lập micrô 38 dBV/Pa cung cấp nhiều cấp độ khử tiếng ồn (Loại bỏ tiếng ồn thông minh, Loại bỏ tiếng ồn tối đa, Loại bỏ tiếng ồn vừa phải, Loại bỏ tiếng ồn nhẹ, Chế độ trong suốt và Nâng cao giọng hát). Cùng với đó, ba micrô trên Enco X2 sử dụng Bone Voiceprint AI để giảm tiếng ồn trong khi gọi.

tai-nghe-OPPO-Enco-X2-2

Dòng tai nghe này còn cho khả năng cung cấp tới 9,5 giờ phát nhạc trong một lần sạc với tính năng tắt tiếng ồn. Điều này có thể được kéo dài thêm đến 40 giờ khi sạc thêm với hộp sạc. Với khả năng loại bỏ tiếng ồn tối đa và mức âm lượng 50%, Enco X2 có thể cung cấp tới 5,5 giờ phát lại trong một lần sạc và 22 giờ với hộp sạc.

Enco X2 có thể cho thời gian nghe nhạc lên đến 2 giờ chỉ với thời gian sạc 5 phút. Tai nghe được cho là mất 1 giờ để sạc full hoàn toàn năng lượng và hộp sạc được cho là mất 90 phút để sạc đầy. Nó có thể được sạc qua cổng USB Type-C hoặc sạc không dây Qi. Tai nghe cũng có thể được sạc ngược với điện thoại thông minh bằng cách chỉ cần đặt chúng ở mặt sau của một chiếc tai nghe có hỗ trợ sạc ngược.

OPPO Enco X2 được chứng nhận khả năng chống nước và bụi IP54 và nặng 56,4 gram. Riêng mỗi miếng đệm tai nghe chỉ nặng 4,7 gram. OPPO đã thông báo rằng Enco X2 sẽ ra mắt với các biến thể màu Đen và Trắng và có mức giá €199 ~ 5 triệu VNĐ tại thị trường châu Âu.

Được biết, dòng tai nghe chụp tai TWS sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng giữa tháng 4. Hãy cùng đón chờ siêu phẩm đến từ OPPO này trong tương lai nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: KHÔNG PHẢI S22 ULTRA ĐÂY MỚI LÀ CHIẾC ĐIỆN THOẠI ĐÁNG MUA NHẤT S22 SERIES

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3